Tiểu Trần là một nữ streamer được khá nhiều người ở Trung Quốc biết đến. Mặc dù đã có hình thức khá “ưa nhìn”, nhưng cô vẫn muốn trở nên quyến rũ hơn trước ống kính, nên đã quyết định đi nâng mũi tại một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc cách đây 4 năm. Ban đầu kết quả của cuộc phẫu thuật được đánh giá là “rất tốt”. Công việc cũng trở nên thuận lợi hơn, danh tiếng nổi bật hơn nhờ vào sắc vóc mới mẻ, hấp dẫn.

Không hài lòng với nhan sắc hiện có, Tiểu Trần quyết định thêm một lần dao kéo 

Vậy nhưng, vẫn chưa thật sự hài lòng với nhan sắc hiện có của mình, Tiểu Trần còn muốn chiếc mũi của cô trở nên tinh tế và hoàn hảo hơn nữa, nên quyết định tiếp tục can thiệp dao kéo lần nữa. “Đầu mũi sau lần sửa đầu tiên không nhô cao lắm nên tôi muốn nâng cao hơn một chút nữa. Có thể là tôi đang theo đuổi một cách mù quáng cái gọi là hoàn hảo”, Tiểu Trần chia sẻ.

Theo lời giới thiệu của một người bạn, hồi giữa năm Tiểu Trần đã chi hơn 24.000 tệ (hơn 80 triệu đồng) để nâng và sửa mũi tại Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Trí Nhan ở Nam Ninh, nơi chủ yếu lấy sụn để tạo hình mũi.

Tuy nhiên, lần này thì cô đã “gặp chuyện chẳng lành” khi sau ca phẫu thuật, Tiểu Trần thấy có dịch trong khoang mũi và mũi của cô bị sưng tấy nghiêm trọng. Hơn nửa tháng sau ca phẫu thuật, cô buộc phải tới phòng phẫu thuật lần 2 để bệnh viện hút hết dịch trong mũi.

Nhưng sau khi dịch được hút hết ra ngoài, vấn đề mới lại xuất hiện. Tiểu Trần cho biết, sụn giả của cô bị vênh lên khi dùng tay nhấn vào khoảng giữa lông mày. Sau đó, sụn giả tuột xuống và đâm vào đầu mũi như muốn xuyên ra ngoài.

Chiếc mũi bị biến dạng của Tiểu Trần

Sau vài cuộc thương lượng với bệnh viện, Tiểu Trần vào phòng phẫu thuật lần thứ 3 chỉ sau đó 2 tuần để bác sĩ điều chỉnh bộ phận sụn giả trong mũi. “Khi tỉnh táo lại một chút, tôi thấy bác sĩ lấy sụn giả ra và cắt thành 2 đoạn. Điều này chứng tỏ vào lần phẫu thuật đầu tiên, bác sĩ làm sụn giả quá dài, không vừa với mũi của tôi”, Tiểu Trần cho biết.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó. Chỉ 3-4 ngày sau, mũi của Tiểu Trần lại bị nhiễm trùng. Cô lâm vào chứng mất ngủ triền miên, cộng với đau đầu dữ dội.

Chẳng đặng đừng, Tiểu Trần tiếp tục phải vào phòng phẫu thuật lần thứ 4. Lúc này, bác sĩ phải lấy toàn bộ sụn giả ra khỏi mũi Tiểu Trần và cô phải giữ nguyên hiện trạng này trong vài ngày để kiểm soát tình trạng nhiễm trùng.

Mũi của nữ streamer lúc này đã có sẹo và cô không thể nhìn thấy mọi người. “Có một vết lõm ở trong mũi, một vết lõm lớn khác ở bên trái và một vết lõm ở trên đỉnh mũi. Phần chóp mũi bị cắt mất do nhiều lần phẫu thuật”, Tiểu Trần cho hay.

“Tôi từng rất tự tin đi lại trên đường nhưng giờ tôi không dám gặp ai. Nếu tôi ra ngoài mà không đeo khẩu trang, trông tôi chẳng khác gì một con quái vật”, cô đau xót nói.

Tiểu Trần đang rất đau khổ về cái mũi bị biến dạng của mình

Tiểu Trần sau đó nhiều lần tới bệnh viện để thương lượng nhưng không thể tìm được tiếng nói chung. Tiểu Trần cho biết, bệnh viện chỉ sẵn sàng hoàn trả toàn bộ số tiền phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô không thể chấp nhận được điều này.

Một nhân sự quản lý ở bệnh viện Trí Nhan cho biết, ca phẫu thuật của họ vốn dĩ đã thành công, nhưng Tiểu Trần bị va chạm mũi sau ca phẫu thuật và cô ấy còn hút thuốc lá nên mũi mới bị nhiễm trùng. Vì vậy, các bác sĩ buộc phải lấy sụn giả ra. Còn Tiểu Trần lại phủ nhận cáo buộc của bệnh viện, khẳng định sau khi phẫu thuật cô rất cẩn thận, mũi chỉ bị chạm nhẹ khi thay quần áo, không hề có va chạm nào khác. Về vấn đề hút thuốc, Tiểu Trần nói rằng cô hút thuốc sau khi phát hiện bị nhiễm trùng chứ không phải trước đó.

Hiện cơ quan chức năng đang thu thập thêm thông tin liên quan để xác minh sự việc. Thế nhưng, dưới sự điều phối của cơ quan chức năng, bệnh viện ngoài hoàn trả khoản phí phẫu thuật 24.000 tệ còn phải chấp nhận chịu hoàn toàn chi phí sửa mũi cho Tiểu Trần.

PV (theo Sina.com)