“Nâng mũi hỏng” là thuật ngữ không còn xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ. Không ít trường hợp mũi bị biến chứng nặng gây xôn xao khắp mạng xã hội từ trước đến nay, song vẫn còn rất nhiều chị em chủ quan “nâng mũi dạo, nâng mũi chui”. Trường hợp của bà mẹ trẻ dưới đây khiến nhiều người tá hỏa vì chiếc mũi dị dạng - hậu quả của nâng mũi rẻ tiền.

Cụ thể, trên 1 diễn đàn thẩm mỹ đã đăng tải hình ảnh mũi biến chứng của một bà mẹ trẻ. Nhìn loạt ảnh này nhiều người suýt “ngất xỉu” vì mức độ biến chứng gần như không thể cứu vãn.

Cư dân mạng hoang mang ám ảnh với ca nâng mũi hỏng mới đây

Không rõ người phụ nữ này đã "liều mình" chọn mặt gửi vàng ở đâu, mà cuối cùng lại khiến cho nhan sắc trở nên kinh dị đến thế. Rất nhiều người đã cảm thấy bức xúc thay cho khổ chủ, kêu gọi truy lùng nơi đã làm mũi hỏng cho chị gái này để cùng nhau tẩy chay, không để ai trở thành nạn nhân tiếp theo nữa.

"Chỗ nào làm ăn thất đức phá hỏng cái mặt người ta kiểu gì cũng nghiệp quật sớm cho mà coi. Thương chị”

"Sợ quá các chị ơi, đang tính đi làm mũi mà thấy thế này lại hoang mang quá”

"Người ta vì tiền người ta làm thôi, trách họ 1 trách chị này 10 vì không chịu tìm hiểu kỹ. Bài học cho tất cả chị em mình là đừng ham rẻ".

"Bởi giờ loạn hết cả, khoác cái áo trắng vào là thành bác sĩ. Không có tay nghề thì đừng có làm chứ, phá nát cả mặt người ta ra rồi!".

"Đề nghị đăng rõ tên địa chỉ nâng mũi cho chị này, để cảnh báo mọi người tránh xa ngay lập tức!".

Cái giá của việc gửi gắm lòng tin nhầm chỗ

Quả thật, nhìn những hình ảnh mũi biến dạng thậm tệ này khiến nhiều người mất niềm tin vào PTTM. Bởi ai tìm đến dao kéo cũng mong khắc phục được khuyết điểm, nhưng người phụ nữ lãnh đủ “tiền mất tật mang”. Có vẻ sau đó nạn nhân đã được phẫu thuật để rút sụn cũ ra ngoài, nhưng vẫn để lại một lỗ thủng lớn trên sống mũi. Không chỉ đau đớn về thể xác, mà sự tự ti lại nhân lên gấp bội. Với chiếc mũi hỏng tan nát thế kia, chắc chị cũng không dám ra ngoài…

Một lần nữa Diễn đàn nâng mũi cảnh tỉnh chị em, đừng bao giờ ham rẻ hoặc chủ quan không tìm hiểu kỹ về phẫu thuật nâng mũi. Làm đẹp cần chút may mắn, nhưng trên hết, chúng ta hãy tạo ra may mắn nhờ sự hiểu biết của bản thân.

Là người phụ nữ thông minh, bạn phải biết làm đẹp thông thái. Chúc các chị em sớm sở hữu dáng mũi chuẩn đẹp và bền vững với thời gian!