Nâng mũi sụn sườn là gì?

 Nâng mũi sụn sườn là phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu nâng chính là sụn sườn để tái cấu trúc mang đến dáng mũi mới đẹp hoàn hảo với tỉ lệ hài hòa với khuôn mặt. 

Sụn sườn được lấy từ vị trí có nhiều sụn và cứng nhất cơ thể người giúp dáng mũi ổn định hơn hẳn so với sụn vách ngăn hoặc sụn tai. 

Thế nào là nâng mũi sụn sườn? 

Có nên nâng mũi bằng sụn sườn? 

Chi phí bỏ ra cho một ca phẫu thuật nâng mũi sụn sườn không hề nhỏ vì vậy khách hàng thường băn khoăn có nên nâng mũi bằng sụn sườn hay không? Câu trả lời là CÓ, bởi phương pháp này có những ưu điểm nổi bật sau đây: 

Dáng mũi đẹp tự nhiên đạt chuẩn tỉ lệ vàng

Nhờ kỹ thuật nâng mũi tiên tiến bác sĩ sẽ cân đối tỉ lệ sụn sườn và sụn nhân tạo sao cho ăn khớp nhất với vị trí cần sửa. Chỉ sau 60 - 90 phút phẫu thuật, khách sẽ có ngay dáng mũi đẹp tự nhiên, thu hút từ mọi ánh nhìn. 

An tâm về chất lượng

Chất liệu được sử dụng trong phẫu thuật được lấy từ chính cơ thể người nâng vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ. 

Sụn sườn khi đặt trong khoang mũi bám chặt lấy thành mũi kết hợp với các mô xung quanh tái sinh như một cơ thể sống bình thường. Do đó dáng mũi tương đối ổn định, chắc chắn và mức độ tương thích cao không lo bị biến chứng hay đào thải. 

Kỹ thuật hiện đại, không gây đau đớn

Nâng mũi sụn sườn là kỹ thuật khá phức tạp sử dụng các công nghệ, thiết bị chuyên dụng hiện đại nhất hiện nay. Sau quá trình phẫu thuật, kết quả mang lại có tính chính xác cao, chỉ can thiệp vào đúng vị trí cần sửa, không xâm lấn, hạn chế đau đớn ở mức tối đa. 

Dáng mũi ổn định, duy trì lâu dài

Sụn sườn kết hợp với sụn sinh học cao cấp phát huy tối đa điểm mạnh của phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân và khắc phục các vấn đề của sụn nhân tạo. Từ đó, dáng mũi ổn định, vững chắc có thời gian tồn tại lâu dài thậm chí là vĩnh viễn. 

Dáng mũi thanh tú có được nhờ nâng mũi sụn sườn

Đối tượng nâng mũi sụn sườn là ai? 

Mỗi một phương pháp sẽ hiệu quả với một nhóm đối tượng khác nhau. Theo các bác sĩ chuyên khoa, dưới đây là tập hợp nhóm đối tượng phù hợp với phương pháp nâng mũi sụn sườn: 

- Những người có sóng mũi thấp khiến tỉ lệ gương mặt không cân đối. Vì vậy, khi nhìn trực diện hay bất cứ góc độ nào cũng lộ nhiều khuyết điểm và thô kệch. Đây cũng là dáng mũi bị cho là cản trở đường công danh, sự nghiệp. 

- Những người có đầu mũi to làm gương mặt mấy đi vẻ hài hòa thiếu cân đối. 

- Những người có dáng mũi bị nhiều khuyết điểm như lệch mũi, mất da đầu mũi, mũi lệch vẹo do tai nạn hoặc phẫu thuật hỏng. 

- Những người sinh ra mũi đã có nhiều khuyết điểm bẩm sinh, phức tạp cần tái cấu trúc toàn diện. 

- Những người có cơ địa đặc biệt, khó thích nghi với chất liệu sụn nhân tạo truyền thống. 

- Những người đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng kết quả vẫn chưa hài lòng muốn làm lại đẹp hơn, hoàn hảo và tự nhiên hơn. 

Các câu hỏi xung quanh phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn

Nâng mũi bằng sụn sườn có an toàn không? 

Thông thường, khi đi thẩm mỹ mũi mọi người thường lo lắng quá trình nâng mũi sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe về lâu dài như giảm tuổi thọ, biến chứng, hỏng mũi phải phẫu thuật lại. Tuy nhiên với nâng mũi bằng sụn sườn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi phương pháp này sử dụng công nghệ hiện đại, sụn được đưa vào cơ thể với tỉ lệ hoàn toàn chính xác. Đặc biệt chất liệu nâng với tính tương thích tuyệt đối nên hạn chế tối đa tình trạng biến chứng thường gặp sau nâng mũi như bóng đỏ, lộ sóng, tụt sụn…

Nâng mũi sụn sườn được bao lâu? 

Nếu cơ địa của bạn tốt, trường hợp của bạn thích hợp với phương pháp này thì bạn hãy yên tâm. Sụn sườn sẽ tồn tại như một phần của cơ thể ổn định và chắc chắn. Nhờ vậy, thời gian duy trì kết quả được lâu dài và có thể vĩnh viễn 

Cần lưu ý những gì trước khi nâng mũi bằng sụn sườn? 

Bạn nên lựa chọn những địa chỉ nâng mũi uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Ngoài ra cần tìm hiểu kỹ kết hợp với tư vấn để đảm bảo thẩm mỹ đúng người đúng phương pháp. Khi đi nâng mũi, hãy đi cùng một người thân hoặc một người bạn để họ có thể giúp đỡ bạn trước và sau nâng mũi. 

Nâng mũi bằng sụn sườn có đắt không? 

So với các phương pháp nâng mũi truyền thống, phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn có chi phí đắt hơn. Thông thường một ca sẽ có giá nằm trong khoảng 50 - 100 triệu đồng. Tuy nhiên, mức phí này hoàn toàn xứng đáng với kết quả mà bạn nhận được về cả tính thẩm mỹ và độ bền. 

Xem thêm: Cô nàng có chiếc mũi biến dạng được “giải cứu” bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn 

Hy vọng với những thông tin được cung cấp bạn đã trả lời được câu hỏi có nên nâng mũi bằng sụn sườn. Nâng mũi sụn sườn là ca phẫu thuật phức tạp đòi hỏi kỹ thuật cao trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi. Chỉ cần một chút sai sót cũng để lại hậu quả rất nặng nề. Vì vậy, nếu bạn thấy mình phù hợp và quyết định thực hiện phương pháp này bạn chỉ nên thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn, đảm bảo uy tín với bác sĩ có tay nghề giỏi nhất. Mọi thắc mắc về nâng mũi bằng sụn sườn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.