Ở độ tuổi 45, Hoàng Yến gây bất ngờ cho người hâm mộ với vẻ ngoài trẻ trung trong những bức ảnh mới nhất. Nữ diễn viên vướng nghi vấn "đụng chạm dao kéo". Đứng trước tin đồn, cô thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoàng Yến xinh tươi ở độ tuổi 45

Hoàng Yến vừa đăng tải bài viết trên Facebook về hoàn thiện nhan sắc là điều cô đam mê. Cô chia sẻ: "Dạo này nhiều người bảo Yến sao tự nhiên xinh rộ lên, trẻ đẹp hơn. Thật ra không có gì tự nhiên, Yến mới đi phẫu thuật thẩm mỹ".

Trong phần bình luận dưới bài viết, có rất nhiều câu hỏi về chi phí và dịch vụ mà Hoàng Yến thực hiện. Cô không ngần ngại tiết lộ đã nâng mũi cấu trúc và nâng ngực, tổng cộng chi phí khoảng 173 triệu đồng.

Sau khi bài viết đăng tải, cộng đồng có nhiều ý kiến khác nhau. Đa số người hâm mộ lên tiếng ủng hộ quyết định "trùng tu" của Hoàng Yến như nhìn chị xinh như tây, đẹp hoàn hảo từ mũi tây đến ngực tròn, răng đẹp... Một số khác tỏ ra bất ngờ và không nhận ra nữ diễn viên với ngoại hình khác lạ, trẻ trung hơn hẳn.

Cô không ngần ngại chia sẻ chuyện "dao kéo" để nâng tầm nhan sắc của mình

Hoàng Yến quan niệm hiện đại về chuyện làm đẹp nên cô mong hoàn thiện nhan sắc để rạng rỡ hơn. Cô chia sẻ đang trong quá trình nâng cấp ngoại hình nên không ngần ngại chi trả nhiều tiền.

Nữ diễn viên cho biết, phụ nữ phải yêu mình và mỗi ngày đều phải yêu mình nhiều thêm. Như vậy, chị em sẽ hạnh phúc hơn với năng lượng yêu bản thân do chính ta mang lại. "Dù bất cứ lý do gì hay trong hoàn cảnh nào cũng cần phải xinh đẹp, còn không thà chết chứ không muốn xuất hiện với vẻ ngoài thiếu chỉn chu. Đó là tôn trọng bản thân, khán giả", cô nói.