Nâng mũi sụn sườn là gì? Có tốt không?

Nâng mũi sụn sườn hay còn gọi nâng mũi cấu trúc sụn sườn là phương pháp tối ưu nhất trong công nghệ nâng mũi hiện nay. Đây là kỹ thuật làm đẹp phức tạp, đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ của bác sĩ. Sụn sườn là vật liệu nâng mũi tự thân có tính an toàn cao, thích hợp trong tạo hình mũi đặc biệt là trong những trường hợp tái phẫu thuật hoặc có ít sụn vách ngăn. 

Sụn sườn chủ yếu được sử dụng trong việc nâng cao sống mũi và dựng trụ mũi. Vì sụn sườn là vật liệu tự thân nên tương thích 100% với cơ thể, hạn chế hoàn toàn các trường hợp đào thải, dị ứng hay biến chứng,... Nhờ vậy việc nâng mũi bằng sụn sườn sẽ cho dáng mũi bền vững lâu dài, đảm bảo độ an toàn cao hơn so với các vật liệu nhân tạo khác. 

Nâng mũi sụn sườn là gì? Có tốt không?

Trong nâng mũi cấu trúc sụn tự thân 100%, có thể kết hợp sụn sườn và sụn tai, cũng có thể sử dụng toàn bộ bằng sụn sườn. 

Khi chỉ định sử dụng phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn sườn tại vị trí xương sườn số 6 hoặc số 7. Thực hiện lấy sụn sườn bằng cách rạch một vết ở vùng mạn sườn, lấy nhanh một phần sụn sườn dài từ 2-3 cm rồi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sụn sườn lấy được bác sĩ sẽ căn cứ vào dáng mũi và gọt dũa để tạo hình cho dáng mũi.

Tùy theo khuyết điểm của mũi bác sĩ sẽ chỉ định vị trí đặt cho phù hợp, thường sẽ được đặt vào phần trụ mũi và đầu mũi.

Sụn sườn được xem là "chất liệu vàng" trong nâng mũi, vậy nên chắc bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi rằng nâng mũi sụn sườn là gì? Và có tốt hay không rồi nhé! 

Xem thêm: Cô nàng có chiếc mũi biến dạng được “giải cứu” bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn 

Giá nâng mũi bằng sụn sườn là bao nhiêu?

Nâng mũi sụn sườn là kỹ thuật khó nhất trong các kỹ thuật khó, đòi hỏi 2 ekip thực hiện lấy sụn và nâng mũi đồng thời. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ cao.

Nếu so sánh với các phương pháp nâng mũi thông thường thì có thể thấy nâng mũi sụn sườn còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội, không những cho ra kết quả đẹp tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt mà kết quả có thể kéo dài vĩnh viễn.

Nâng mũi sụn sườn được xem là cuộc phẫu thuật khó

Như vậy, tương xứng với chất lượng dịch vụ mà khách hàng phải trả chi phí cao gấp 2 - 3 lần so với phương pháp nâng mũi khác. Giá nâng mũi bằng sụn sườn cũng không niêm yết mà tùy vào từng cơ sở thẩm mỹ và tay nghề bác sĩ, độ khó của mũi nhưng dao động từ 50 - 100 triệu đồng.  

Các trường hợp mũi đã từng phẫu thuật nhiều lần, các ca mũi khó, dị tật bẩm sinh cần sự can thiệp chuyên sâu thì chi phí sẽ có phần cao hơn., lên tới khoảng 120 triệu đồng. 

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá nâng mũi cấu trúc sụn sườn:

- Chính sách dịch vụ và chi phí của mỗi cơ sở thẩm mỹ

- Mức độ can thiệp của mũi: khó hay dễ chỉnh sửa

- Trang thiết bị vật tư, máy móc, cơ sở vật chất

- Tay nghề bác sĩ...

Chi phí nâng mũi bằng sụn sườn được xem như là cao nhất hiện nay so với thị trường phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Cách đây không lâu, có một bài review về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn của một cô nàng tiếp viên hàng không được khá nhiều người quan tâm. Xem qua những hình ảnh lột xác của cô gái, chắc chắn bạn sẽ không còn nghi ngờ gì về hiệu quả thẩm mỹ của kỹ thuật này nữa. 

Đối tượng phù hợp nâng mũi sụn sườn? 

Nâng mũi sụn sườn thích hợp với đối tượng từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu cải thiện khuyết điểm về mũi: 

- Sống mũi thấp tẹt 

- Đầu mũi ngắn, hếch, lộ thiên 

- Mũi bị tai nạn, mũi hỏng vì PTTM nhiều lần, mũi dị tật bẩm sinh 

- Trụ mũi thấp, yếu 

- Người yêu thích dáng mũi tự nhiên

- Người dị ứng với vật liệu nhân tạo 

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn phù hợp với người có nhiều khuyết điểm về mũi 

Ngoài ra, để đảm bảo sự an toàn trong phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khoẻ tổng quát trước khi thực hiện. Những đối tượng nào đủ yêu cầu về sức khoẻ mới đảm bảo đủ sự an toàn khi nâng mũi.

Thông qua bài viết trên bạn đã biết giá nâng mũi bằng sụn sườn bao nhiêu và tại sao lại có chi phí cao như thế rồi chứ? Đây là phương pháp nâng mũi an toàn và cao cấp nhất hiện nay, để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ này, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết bên dưới, hoặc trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé!