Nâng mũi cấu trúc tháo ra được không và những nguyên nhân buộc phải tháo sụn

Nâng mũi cấu trúc tháo ra được không phụ thuộc vào tình trạng mũi của khách hàng sau phẫu thuật. Cụ thể, mũi sẽ ổn định và lên dáng sau 3 tháng kể từ ngày bắt đầu nâng mũi. Trong thời gian này, nếu dáng mũi khiến bạn không vừa lòng, bạn có thể quyết định tháo ra. Sau đó, thay thế bằng chất liệu sụn mới hay để nguyên dáng mũi ban đầu tùy thuộc vào bạn.

Các chuyên gia trả lời là có khi được hỏi “Nâng mũi cấu trúc tháo ra được không?”

Có một vài trường hợp sau khi nâng mũi sẽ phải tháo ra, cụ thể là:

Thứ nhất, mũi khách hàng xảy ra biến chứng sau khi phẫu thuật. Nếu mũi bạn bóng đỏ, lộ sống hoặc mũi bị lệch vẹo thì đó là dấu hiệu của biến chứng. Để xảy ra lý do này là bởi bác sĩ thực hiện chưa có tay nghề cao. Sự non yếu trong kinh nghiệm thẩm mỹ không đáp ứng được các kỹ thuật khó và phức tạp trong nâng mũi dẫn đến mũi bị biến chứng. 

Nguyên nhân thứ 2 buộc phải tháo sụn ra là do chăm sóc hậu phẫu thuật không đúng cách. Nhiều người không tuân thủ đúng y lệnh bác sĩ hoặc không kiêng khem chế độ dinh dưỡng, dẫn đến mũi bị sưng phù, tụ dịch hoặc bị ngứa… Để lâu những triệu chứng này sẽ 

Thứ ba, mũi của khách hàng lên dáng không được như mong muốn. Đây là một trong những lý do rất dễ hiểu. Vì quan niệm về cái đẹp theo thời gian cũng có sự khác nhau. Do đó, nếu khách hàng không hài lòng về chiếc mũi thời điểm hiện tại cũng là điều bình thường. Và nếu điều tài chính và sức khỏe cho phép, bạn hoàn toàn có thể tháo sụn cũ. Đồng thời, cấu trúc lại một chiếc mũi mới là điều có thể dễ dàng được thực hiện.

Thứ ba, khi xảy ra đào thải sụn sau phẫu thuật thì nâng mũi cấu trúc tháo ra được không. Chúng ta đều biết, hình thức nâng mũi cấu trúc sử dụng kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất. Và chất liệu sụn được sử dụng cũng vô cùng an toàn, đồng thời thích ứng cao với cơ thể. Do đó, dị ứng sụn và đào thải là hiện tượng hiếm khi xảy ra trên cơ thể khách hàng. Tuy nhiên, cũng có một vài ngoại lệ vì cơ địa khách hàng khá nhạy cảm. Khi đó, vì lý do sức khỏe và an toàn, bạn nên tới cơ sở uy tín để tháo sụn.

Nâng mũi cấu trúc tháo ra được không sẽ tùy vào từng trường hợp mà khách hàng gặp phải

Nâng mũi cấu trúc tháo ra được không và thời gian thích hợp để thực hiện tháo sụn

Nâng mũi cấu trúc tháo ra được không là mối quan tâm hàng đầu được khách hàng ưu ái. Bên cạnh đó, thời gian thích hợp để tháo sụn cũng được không ít người chú ý và băn khoăn. Nếu muốn tháo chất liệu độn, nhất định bạn phải nắm được hai mốc thời gian:

Thứ nhất, khách hàng thực hiện tháo sụn ngay sau khi vừa cắt chỉ. Vì lúc này, sụn mũi chưa có sự liên kết, bám chặt vào các mô xung quanh. Nên khách hàng có thể dễ dàng thực hiện mà không gây đau đớn, khó chịu. Đồng thời, tháo sụn sớm sẽ giúp khách hàng có phương án khắc phục kịp thời.

 

Nâng mũi cấu trúc tháo ra được không, thời gian cũng đóng vai trò rất quan trọng

Thứ hai, khách hàng có thể tháo sụn sau 3 tháng kể từ ngày nâng mũi. Như đã nói ở trên, đây là thời điểm mũi đã lên dáng và tương đối ổn định. Đồng thời, đây cũng là lúc bạn sẽ có lịch tái khám tại cơ sở thẩm mỹ.

Nâng mũi cấu trúc tháo ra được không và những lưu ý không thể bỏ qua

Sức khỏe là yếu tố hàng đầu luôn được đề cập đến khi khách hàng muốn tháo sụn ở mũi. Tuy nhiên, với quy trình tháo sụn, bạn không cần lo lắng về vấn đề an toàn sức khỏe đâu. Bởi thời gian diễn ra chưa tới 30 phút.

Tiếp theo, hình dáng của mũi sau khi tháo sụn cũng khiến không ít chị em băn khoăn. Khi đã tháo sụn ra, chắc chắn dáng mũi sẽ trở về trạng thái ban đầu. Đồng thời, sau tháo sụn sẹo và vết thương sẽ hoàn toàn không xuất hiện.

Cuối cùng, sau tháo sụn, da mũi của bạn sẽ xuất hiện tình trạng nhăn. Đây là điều hiển nhiên và cũng khá dễ hiểu. Để tránh tình trạng này, bạn nên cắt bỏ vùng ngăn chừa ngay tại cơ sở làm đẹp đó,

Nâng mũi cấu trúc tháo ra được không, câu trả lời chắc chắn là có. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn nào hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi nhé!