Phẫu thuật thẩm mỹ là cách mang đến những kỳ tích, có thể biến cô gái xấu xí thành hot girl hay biến một bà cô già nua thành cô gái trẻ như tuổi 25. Đặc biệt ở Thái Lan - xứ sở thẩm mỹ không khó để bắt gặp nhiều người lột xác ngoạn mục nhờ dao kéo. Thậm chí xem lại những bức hình cũ của họ, cũng chưa chắc đã dám tin là cùng một người. 

Trên mạng xã hội Thái Lan từng rầm rộ vụ một cô gái băng bó, sưng tím đầy mặt vì thẩm mỹ. Xem qua ai cũng thấy đau đớn thay nhưng đến khi cô phục hồi, mọi người đều trầm trồ vì thành quả quá ngọt.  

Được biết cô gái trẻ này là một hot facebook Thái Lan có tên Piyapeaty. Trước giờ cư dân mạng đã quen thuộc với hình ảnh một Beauty Blogger xinh đẹp đến trong trẻo. Cho đến khi cô nàng chủ động công khai hình ảnh trong quá trình phục hồi sau phẫu thuật thẩm mỹ, ai nấy đều bất ngờ trước sự thay đổi 360 độ này. 

Piyapeaty chia sẻ, cô đã phải chịu đau đớn suốt 3 tháng trời trong tình trạng sưng phù khắp mặt. Gần như cô không dám ra ngoài mà chỉ ở ở nhà chăm sóc hậu phẫu thật tốt. Kết quả được như vậy là thành quả khá nhanh so với dự kiến của bác sĩ là từ 4 - 5 tháng. 

Gương mặt băng bó chi chít tưởng chừng không thề đau đớn và khổ sở hơn của cô gái 

Các cư dân mạng nhanh chóng phân tích các điểm mà cô gái phẫu thuật bao gồm: Cắt mí, nâng mũi, gọt cằm, tiêm môi và tiêm má 

Những vết sưng bầm trong quá trình hồi phục vết thương thật khiến người xem ám ảnh 

Ai ai cũng thán phục trước khả năng chịu đau của Piyapeauty. Nhiều người còn comment: "Động lực nào khiến cô ấy chịu đau giỏi như thế, nếu là tôi chắc tôi không chịu được" hay "Không biết làm sao cô ấy có thể sinh hoạt bình thường trong suốt 4 tháng liền nhỉ?" 

Khi mới tháo nẹp, gương mặt cô gái đã hình thành những nét cơ bản: mắt to 2 mí, mũi cao tự nhiên, cằm thon gọn.... 

Đến đây người xem mới bắt đầu thở phào, có vẻ cuộc "cách mạng" thay đổi diện mạo sẽ sớm thành công 



Chuỗi ngày chợ đợi cũng sắp hái quả ngọt. Tuy rằng gương mặt còn thô cứng vì dấu vết thẩm mỹ nhưng hứa hẹn cô nàng Hot girl này sớm sẽ trở thành đại mỹ nhân

 

Chạm đến vẻ đẹp hoàn hảo là ước mơ của cô gái nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để "đập đi xây mới" như Piyabeauty 

Nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp này, mọi người cho rằng sự cố gắng của cô gái suốt 3 - 4 tháng trời hoàn toàn xứng đáng 

Không thể tin rằng đây chỉ là 1 cô gái, nhưng khác ở... 2 thời điểm "Trước và sau PTTM"

Hot Girl trang điểm theo phong cách chất chơi, quý phái 

Đôi khi lại hóa thân thành cô nàng thuần khiết, ngọt ngào đến khó tin...