Gần Tết là thời điểm các cơ sở thẩm mỹ nhộn nhịp hơn bao giờ hết vì chị em đổ xô đi làm đẹp. Việc tân trang khuôn mặt, vóc dáng giúp chị em tự tin, quyến rũ hơn khi bước sang năm mới. Thậm chí, nhiều người còn tâm niệm “làm đẹp đổi phong thủy” mong chờ năm mới khởi sắc hơn trong công việc và tình duyên.

Tuy nhiên, chính “thời điểm vàng” này cũng là cơ hội để các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, spa “chui” tung ra chiêu thức bịp bợm rẻ tiền. Nhiều chị em không suy nghĩ thấu đáo, vội vã làm đẹp hoặc ham rẻ nhanh chóng bị “sập bẫy” . Hậu quả là “tiền mất tật mang”, Tết cận kề càng hoang mang về nhan sắc.

Và đây là trường hợp của một cô gái đi nâng mũi bị lòi sụn trông như “răng mọc trên mũi”.

 

Đầu mũi bị sưng tấy và biến dạng sau khi nâng mũi silicon 

 

Theo đó, cô gái này nâng mũi bằng chất liệu silicon nhưng 2 tháng sau đầu mũi cô bắt đầu xuất hiện hiện tượng căng da, bóng đỏ. Cô đã liên hệ tới cơ sở thẩm mỹ nhưng họ cho rằng mũi cô không có vấn đề gì, cần thời gian để mũi ổn định.

 

Thế nhưng tình hình này càng nặng và đầu mũi ngày càng biến dạng hơn. Không chỉ bị sưng tấy ở, đầu mũi còn khoằm xuống nghiêm trọng, trụ mũi sụp xuống và lòi hẳn sụn màu trắng tinh ra ngoài.

 

Nhiều người kinh hãi trước tình trạng lòi sụn mũi của cô gái 

 

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh trên, các tín đồ dao kéo túm tụm bàn xét và chiếc mũi hỏng. Nhiều chị em tỏ ra lo lắng và sợ hãi, thậm chí một số người còn bày tỏ ý định PTTM của họ hoàn toàn biến mất. Tài khoản Y.T. viết: "Đau đớn, tốn kém, và thành quả kinh khủng khiếp". Tài khoản T.D.P chia sẻ: "Trời ơi, nhìn thật là sợ quá. Đúng là tiền mất tật mang". Nhiều người lại đồng cảm: “Thương bạn quá, mặt tiền thế này làm mất luôn cái Tết”... Một số khác lại cho rằng có lẽ cô gái đã chọn nhầm địa chỉ thẩm mỹ “giao trứng cho ác”.

 

Đây không phải là ca mũi hỏng duy nhất Diễn đàn nâng mũi cảnh báo đến bạn đọc. Đã rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra và là bài học “xương máu” cho các chị em. Một lần nữa chúng tôi khuyến cáo bạn nên tìm hiểu thật kỹ kiến thức nâng mũi, cũng như chọn lựa cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để hạn chế những biến chứng có thể xảy ra.

 

Nâng mũi vốn dĩ là một nhu cầu làm đẹp, nhưng hãy biến nhu cầu đó thành sự lựa chọn thông thái bạn nhé. Chúc các bạn sớm có dáng mũi thanh tú để đón năm Tân Sửu ngập tràn thành công!