Cô Triệu rất bất ngờ khi phát hiện sự "dị thường" của chiếc tai

Đây là lần sửa mũi thứ 2 của cô sau ca phẫu thuật cách đây 5 năm, tổng chi phí quy đổi ra tiền Việt Nam không 174 triệu đồng – bao gồm cả nâng mũi và hút mỡ cánh tay.

Ca phẫu kết thúc, cô Triệu vô cùng hài lòng với kết quả nhận được, hào hứng bước vào cuộc sống với vẻ đầy tự tin. Nhưng đến một hôm, cô đột nhiên phát hiện điều khác thường ở tai phải: Phần sụn nhỏ nằm sát mang tai đã bị cắt mất hoàn toàn, khiến chiếc tai của cô trở nên dị thường!

Cô Triệu bị sốc toàn tập. Cô không dám ra đường với chiếc tai “kỳ dị” của mình, thậm chí ngại cả khi tiếp xúc với người thân. Bức xúc, người phụ nữ lập tức tìm đến bệnh viện phản ứng về việc này.

Tuy nhiên, các bác sĩ trả lời đó là một “quy trình bình thường” , họ đã lấy phần sụn tai để nâng mũi cho cô. Họ còn trưng ra một tờ giấy cho thấy chính cô Triệu đã đồng ý ký vào giấy thỏa thuận trước khi phẫu thuật, trong đó có điều khoản đề cập đến việc cắt sụn tai.

Cô Triệu rất ngại đi ra đường hay tiếp xúc với mọi người

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sụn tai thường được dùng cho mục đích nâng mũi. Tuy nhiên, việc lấy sụn nói trên phải đảm bảo nguyên tắc là không được làm quá ảnh hưởng đến vẻ ngoài của người được phẫu thuật. Hình thù của tai sau khi lấy sụn không bị biến dạng bất thường ảnh hưởng đến sinh hoạt. Điều này cần đến sự khéo léo, kinh nghiệm và kỹ năng cao của bác sỹ thẩm mỹ.

Với chiếc tai khiếm khuyết của mình, cô Triệu vô cùng xấu hổ. Cô quyết tâm kiện đến cùng, yêu cầu bệnh viện phải hoàn lại toàn bộ tiền nâng mũi, bồi thường tài chính cho những tổn thất của cô cũng như chi phí phẫu thuật để phục hồi tai, trả lại nguyên trạng.

PV