Hiểu đúng nâng mũi bán cấu trúc 4D là gì?

Nâng mũi bán cấu trúc 4D là một loại nâng mũi cấu trúc đều can thiệp chỉnh sửa cấu trúc mũi. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ tác động một phần trong tổng thể cấu trúc mũi vừa giúp cải thiện những khuyết điểm của mũi nhưng vẫn giữ lại được đặc điểm tự nhiên nhờ giữ lại phần cấu trúc mũi ban đầu còn lại.

Theo nhận định của các bác sĩ trong ngành, phương pháp nâng mũi này chỉ phù hợp với một số đối tượng, không phải ai cũng có thể thực hiện. Đó là những trường hợp dáng mũi có ít khuyết điểm hoặc dáng mũi đã đẹp nhưng muốn đẹp hơn. Khác nâng mũi cấu trúc, đối tượng thực hiện là tất cả các dáng mũi từ bẩm sinh cho tới tai nạn hay hỏng do phẫu thuật nhiều lần.

Điểm khác biệt giữa nâng mũi bán cấu trúc và nâng mũi cấu trúc

Mặc dù đều là nâng mũi cấu trúc với mục đích cải thiện cấu trúc mũi tạo ra những dáng mũi đẹp hoàn hảo cho khách hàng nhưng ở chúng có những điểm khác biệt nhất định.

Đối tượng nên thực hiện nâng mũi bán cấu trúc 4D

- Đối tượng áp dụng: Nâng mũi cấu trúc 4D có thể áp với mọi tình trạng mũi còn nâng mũi bán cấu trúc chỉ cải thiện các trường hợp mũi có ít khuyết điểm. Một số dáng mũi ít khuyết điểm có thể kể đến như: Mũi thấp, dáng mũi tẹt, quá dài hoặc mũi hếch, cánh mũi bè.

- Khả năng chỉnh sửa: Nếu như nâng mũi cấu trúc 4D có khả năng chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi từ đầu mũi, trụ mũi cho tới sống mũi thì nâng mũi bán cấu trúc chỉ can thiệp đúng vùng có khuyết điểm.

- Thời gian phẫu thuật: Thời gian thực hiện nâng mũi bán cấu trúc chỉ trong vòng 45 phút trong khi nâng mũi cấu trúc thời gian dài hơn, thường là trong vòng 60 phút.

- Chi phí: Kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc 4D tiết kiệm chi phí hơn so với nâng mũi cấu trúc 4D do chỉ tác động một phần cấu trúc mũi thay vì toàn bộ.

- Thời gian duy trì: Trong điều kiện lý tưởng về cơ địa và chăm sóc sau nâng, nâng mũi cấu trúc 4D hay bán cấu trúc đều có thể tồn tại vĩnh viễn.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc | XEM NGAY

Nâng mũi bán cấu trúc 4D - Tại sao được nhiều người ưa chuộng?

Nâng mũi bán cấu trúc 4D có nhiều ưu điểm nổi bật

Mặc dù không can thiệp nhiều về mặt kỹ thuật tuy nhiên nâng mũi bán cấu trúc vẫn xử lý được những vấn đề trong dáng mũi đồng thời giữ được sự tự nhiên trả lại cho khách hàng dáng mũi với tỉ lệ vàng như mong đợi.

Tác động ít - kết quả cao

Thay vì tác động tới toàn bộ cấu trúc mũi như phương pháp nâng mũi cấu trúc, phương pháp này chỉ tác động đúng vị trí cần sửa, các vùng mũi còn lại giữ nguyên trạng thái ban đầu. Nhờ vậy dáng mũi vừa được cải thiện lại vừa tự nhiên. Đây cũng chính là nguyên nhân nâng mũi bán cấu trúc chỉ áp dụng với các trường hợp ít khuyết điểm, không có quá nhiều khuyết điểm.

Mô phỏng kết quả sau nâng ngay khi thăm khám

Khách hàng hoàn toàn có thể xem hình dáng mũi sau nâng vô cùng trực quan nhờ vào mô hình 3D từ công nghệ Vectra 3D. Từ đó các bác sỹ có thể hiểu được nguyện vọng khách hàng. Hai bên tiến hành trao đổi thống nhất dáng mũi ưng ý nhất.

Khả năng tương thích cao

Kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc 4D sử dụng chất liệu nâng là sụn tự thân và sụn sinh học cao cấp Nano Form. Sụn tự thân là loại sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng đảm bảo tính tương thích 100%. Còn sụn sinh học cao cấp Nano Form được cấu tạo tương tự như sụn tự thân do đó khả năng tương thích có thể lên tới 90%. Nhờ chất liệu nâng an toàn, cơ thể khách hàng sẽ hạn chế tối đa các trường hợp biến chứng do phản ứng từ cơ địa với chất liệu nâng như bóng đỏ, lộ sống mũi,...

Kết quả duy trì lâu dài

Nếu như các phương pháp nâng mũi thông thường chỉ kéo dài 3 - 5 năm, tối đa là 15 năm thì nâng mũi bán cấu trúc cho phép kết quả duy trì 5 – 10 năm thậm chí tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt. Lý do đến từ chất liệu sụn có tính tương thích cao giữ cho mũi bền đẹp theo thời gian.

Tiết kiệm chi phí tối đa

So với các dịch vụ cấu trúc trên thị trường, chi phí bỏ ra cho một ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc thường thấp hơn hẳn. Khi thực hiện nâng mũi, các bác sĩ chỉ cần chỉnh sửa vị trí khuyết điểm, các phần còn lại không thay đổi. Do đó chi phí giảm hơn nhiều so với việc thay đổi toàn bộ dáng mũi.

Tiêu chí đánh giá một ca nâng mũi chuẩn

Đây là kỹ thuật nâng mũi tương đối phức tạp, không phải thẩm mỹ viện nào cũng có thể thực hiện. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn đánh giá một ca nâng mũi chuẩn:

Quy trình nâng mũi bán cấu trúc chuẩn Hàn

Đây là kỹ thuật được chuyển giao từ Hàn Quốc do vậy quy trình phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn bao gồm những bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Sử dụng công nghệ Vectra XT 3D xem trước dáng mũi để đưa ra lựa chọn phù hợp

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe

Bước 4: Gây tê

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Bước 6: Chăm sóc sau nâng mũi và tái khám định kỳ

Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Tay nghề của bác sỹ phẫu thuật quyết định tới 70% sự thành công của một ca nâng mũi. Đặc biệt, kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc 4D là kỹ thuật tương đối phức tạp đòi hỏi bác sỹ cần có trình độ chuyên môn cao, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật tương tự.

Có thể thấy mặc dù không tác động quá nhiều, nhưng hiệu quả mang lại đã khiến nâng mũi bán cấu trúc 4D trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn có được cái nhìn toàn diện. Nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc nào về nâng mũi bán cấu trúc 4D hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí.