Thế nào là nâng mũi bọc sụn megaderm?

Nâng mũi bọc sụn megaderm là một trong những phương pháp nâng mũi an toàn, hiện đại được nhiều người quan tâm. Khi áp dụng phương pháp này, thay vì sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi như trước đây, bác sĩ sử dụng loại sụn nhân tạo megaderm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ hoặc Hàn Quốc.

Được biết, Megaderm là một loại chất liệu đặc biệt được sản xuất thông qua công nghệ AlloClean™ và được chiết xuất từ tế bào biểu bì của con người. Nhờ công nghệ này các mảng tế bào vỡ và vi rút tiềm ẩn sẽ bị loại bỏ hết. Lượng cấu trúc collagen trong sụn cũng được duy trì ổn định.

Sụn megaderm như một tấm đệm đặt giữa sụn nhân tạo và đầu mũi giúp bảo vệ mũi.

Trong kỹ thuật nâng mũi, sụn megaderm được đặt giữa sụn nhân tạo và đầu mũi như một tấm đệm giúp bảo vệ mũi, ngăn chặn hiệu quả tình trạng biến chứng sau nâng. 

Đến nay, megaderm được xem là chất liệu nhân tạo duy nhất có thể thay thế sụn tự thân do độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể con người. Từ đó, hạn chế được tối đa các hiện tượng đào thải do phản ứng miễn dịch tự nhiên hay nhiễm trùng kích ứng.

Nâng mũi bọc sụn megaderm có hiệu quả không?

Để quyết định có sử dụng nâng mũi bọc sụn megaderm hay không, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng khuyết điểm mũi và cơ địa đề khách hàng. Thông thường chất liệu sụn megaderm được sử dụng trong một số trường hợp mũi bị thiếu sụn tự thân, mũi bị biến chứng lệch vẹo hay bóng đỏ, da đầu mũi mỏng, cơ thể dễ bị dị ứng…

Phương pháp này cũng thích hợp với những khách hàng muốn cải thiện dáng mũi nhưng ngại thực hiện phẫu thuật trong thời gian dài, xâm lấn nhiều, gây đau đớn. Bởi vì thực hiện kỹ thuật này bác sĩ chỉ thực hiện một vị trí mổ duy nhất trên mũi, không cần mổ lấy sụn tự thân ở vành tai hay sụn sườn, thời gian thực hiện cũng được rút ngắn đáng kể.

Sụn megaderm cải thiện dáng mũi không xâm lấn nhiều hay gây đau đớn

Nhìn chung phương pháp này được đánh giá với khá nhiều ưu điểm với mức chi phí khá cao. Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn megaderm có tốt không, bạn cần biết được những kết quả có thể đạt được khi sử dụng phương pháp này:

- Khắc phục hầu hết các khuyết điểm mũi chỉ sau một lần thực hiện

- Dáng mũi cao tự nhiên, đầu mũi gọn gàng hài hòa với khuôn mặt

- Thực hiện nâng mũi không cần nhiều xâm lấn, hạn chế đau đớn

- Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 30 – 60 phút

- Sau nâng không để lại sẹo xấu

- Hạn chế tối đa biến chứng

Như vậy, nâng mũi bọc sụn megaderm đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các phương pháp nâng mũi truyền thống. Hơn nữa, phương pháp này đã phát huy được những ưu điểm của sụn tự thân, khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái sau nâng.

Đến đây bạn có thể thấy rằng nâng mũi bọc sụn megaderm là một phương pháp tốt nhưng phương pháp này có phù hợp với bạn không thì bạn cần sự tư vấn của các bác sĩ có chuyên môn cao. 

Xem thêm: Muốn mũi đẹp tự nhiên, không thể bỏ lỡ Nâng Mũi Cấu Trúc Bọc MEGADERM

Có nên sử dụng nâng mũi bọc megaderm không?

Thực tế cho thấy, hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng với kết quả sau nâng bởi phương pháp nâng mũi bọc megaderm giúp bác sĩ dễ dàng căn chỉnh dáng mũi phù hợp với mong muốn của khách hàng. 

Một ca nâng mũi bọc sụn megaderm cho dáng mũi đẹp như ý muốn

Bạn muốn biết có nên sử dụng phương pháp này không thì tốt nhất bạn nên tìm đến những thẩm mỹ viện có uy tín, nơi đó thường có những đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, óc thẩm mỹ tốt giúp bạn lựa chọn được dáng mũi và chất liệu nâng với cơ địa của bạn, khắc phục được những khuyết điểm mũi và duy trì kết quả lâu dài.

Không chỉ thế, tại đây các bác sĩ luôn được hỗ trợ bởi các loại máy móc thiết bị hiện đại, nguồn chất liệu cao cấp sẽ là yếu tố quyết định đến chất lượng mũi sau nâng. Loại sụn megaderm tốt phải được nhập khẩu chính hãng, kiểm định chặt chẽ của Bộ y tế và đảm bảo an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, để mũi được đẹp hoàn hảo và duy trì lâu dài nhất thì sau khi nâng mũi cấu trúc bọc megaderm cần phải thực hiện đúng các yêu cầu của bác sĩ. 

Theo các chuyên gia thì cách chăm sóc vết mổ đúng cách nhất là phải thường xuyên thực hiện vệ sinh vết mổ bằng nước muối sinh lý, thực hiện ăn uống khoa học, kiêng các hoạt động mạnh, uống thuốc kháng sinh và đến tái khám để cắt chỉ đúng thời hạn...

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp nâng mũi bọc sụn megaderm là gì để có thể biết được nâng mũi bọc sụn megaderm có tốt không. Nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc nào hãy vui lòng liên hệ với Diễn đàn nâng mũi để được các bác sĩ để tư vấn cho bạn!