Nâng mũi cấu trúc 4d siêu âm là gì?

Nâng mũi cấu trúc 4D, nâng mũi cấu trúc 4D siêu âm, nâng mũi cấu trúc 4D Nanoform… là những tên gọi khác của phương pháp nâng mũi cấu trúc. Tuy nhiên, với phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D siêu âm có điểm đặc biệt là sử dụng thiết bị Ultrasonic, cho phép mài mòn xương gồ bằng sóng âm. Đây là phương pháp vượt trội hơn những phương pháp nâng mũi cấu trúc truyền thống. Trong đó, những điểm cộng có thể kể đến là:

Mài mòn xương gồ bằng sóng siêu âm

Thiết bị Ultrasonic được thiết kế với đầu camera thông minh, cho phép đi sâu vào khoang mũi và mài mòn những điểm xương gồ một cách dễ dàng. Việc phân tích cấu trúc xương trước nay chưa có thiết bị nào tối ưu hơn, vì thế đây là phương pháp đáng để bạn lựa chọn.

Thiết bị Ultrasonic cho phép sóng siêu âm mài mòn xương gồ ở mũi

Hạn chế xâm lấn mô xương và các vùng xung quanh

Sóng siêu âm của thiết bị siêu âm cho phép khoanh vùng và định vị các mô xương cần loại bỏ. Ưu điểm này giúp hạn chế xâm lấn tới các mô mũi xung quanh cũng như loại bỏ được những nguy cơ viêm nhiễm. Thời gian phục hồi cũng vì thế mà nhanh hơn.

Tạo dáng mũi thanh tú, hài hòa

Nếu như nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi đặt sống đơn thuần chỉ chỉnh sửa dáng mũi dựa trên mũi nguyên bản thì nâng mũi cấu trúc 4d siêu âm cho phép tham gia tái thiết lập toàn bộ cấu trúc mũi. Từ xương mũi được mài mòn, cân đối. Đến sống mũi, trụ mũi được nâng cao bằng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo cao cấp. Và đầu mũi được bọc sụn tai hoặc megaderm để tròn đầy, hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt.

Đặc biệt, với phương pháp này bác sĩ sẽ mô phỏng dáng mũi sau phẫu thuật bằng công nghệ vectra 4D, cho phép phân tích tỷ lệ dáng mũi. Điều này giúp bạn hình dung dáng mũi sau nâng và an tâm hơn trước khi bước vào ca phẫu thuật.

Nâng mũi cấu trúc 4d siêu âm giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa

Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, bền vững

Nâng mũi cấu trúc 4D siêu âm là gì? Hiệu quả thẩm mỹ có lâu dài hay không? Nếu đã lựa chọn phương pháp này, bạn hãy yên tâm vì nó mang đến vẻ đẹp hài hòa và bền vững. Điều quan trọng là bạn nên tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có chuyên môn và chăm sóc kỹ càng sau khi nâng mũi. Ngoài ra, cơ địa thích nghi tốt cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của mũi. Đáp ứng được những tiêu chí trên, bạn hoàn toàn yên tâm vì dáng mũi mới có thể tồn tại vĩnh viễn đấy.

Những lưu ý buộc phải “nằm lòng” trước khi nâng mũi cấu trúc 4D siêu âm

Thứ nhất, nâng mũi cấu trúc 4D siêu âm là một phương pháp khó, đòi hỏi kỹ thuật cao. Nên bạn phải tìm hiểu thật kỹ địa chỉ thẩm mỹ trước khi “chọn mặt gửi vàng”.

Cân nhắc địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đạt kết quả dáng mũi như ý

Thứ hai, mài xương gồ, xương bè đòi hỏi phải là bác sĩ có chuyên môn mới thực hiện được. Nếu thực hiện sai kỹ thuật, có thể dẫn tới tắc ống lệ đạo (tuyến lệ) ảnh hưởng tới sức khỏe). Vì vậy, trong trường hợp xương mũi bạn không quá gồ hay quá bè, bạn nên để tự nhiên và chỉnh sửa dựa trên mũi gốc, không nên tác động nhiều vào phần xương.

Thứ 3, phương pháp nâng mũi cấu trúc 4d siêu âm có chi phí đắt hơn những phương pháp nâng mũi khác. Bạn nên chuẩn bị một khoản tài chính sẵn nếu lựa chọn phương pháp này. Bật mí với bạn, nâng mũi cấu trúc 4d siêu âm hiện nay tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có giá dao động từ 50 - 120 triệu đồng. Con số này không hề nhỏ với những bạn có nguồn thu nhập chưa cao.

Nâng mũi cấu trúc 4d siêu âm là gì? Phương pháp này có đắt không? Tất cả đã được chia sẻ với bạn qua những kiến thức trên. Nếu bạn còn gì thắc mắc, hãy để lại thông tin dưới đây để được chúng tôi tư vấn nhé!