Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?

Trước hết, để biết nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu, bạn phải hiểu rõ nâng mũi cấu trúc là như thế nào?

Nâng mũi cấu trúc là tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi, khắc phục được hết các nhược điểm như mũi tẹt, mũi gồ ghề, thậm chí là mũi hỏng và dị dạng. Phương pháp này kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để tạo nên dáng mũi hài hòa với khuôn mặt.

Nâng mũi cấu trúc khắc phục được những nhược điểm trên dáng mũi

Vậy, giá nâng mũi cấu trúc là bao nhiêu? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần xem xét các yếu tố quyết định sau đây:

Chất liệu sụn trong nâng mũi cấu trúc

Thông thường, nâng mũi cấu trúc sử dụng 2 chất liệu cơ bản là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Sụn tự thân là phần sụn được lấy từ cơ thể người nâng mũi. Có thể là sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn mũi... Loại sụn này được sử dụng để tạo hình đầu mũi, giúp đầu mũi cao hơn, tròn hơn và thật hơn.

Sụn nhân tạo hay còn gọi là sụn mềm Hàn Quốc. Loại sụn này được sử dụng nhằm nâng cao sống mũi, giúp sống mũi cao và thẳng hơn. Sụn nhân tạo cũng có nhiều loại, tùy thuộc vào độ mềm, kích thước và độ cao. Sụn cao cấp được FDA chứng nhận đảm bảo an toàn và bền vững sẽ có giá thành cao hơn. Vậy nên, vật liệu là một tiêu chí quyết định chi phí nâng mũi đắt hay rẻ bạn nhé!

Sụn tự thân - Một vật liệu sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi cấu trúc

Trình độ bác sĩ và địa chỉ thẩm mỹ uy tín

80% yếu tố quyết định nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và độ uy tín địa chỉ thẩm mỹ. Đặt giả thiết bạn lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, tay nghề bác sĩ còn non khiến ca phẫu thuật nâng mũi không thành công. Lúc đó bạn sẽ như thế nào? Vừa “tiền mất tật mang” thậm chí mất nhiều tiền hơn nữa để sửa lại lần 2. Điều đó hoàn toàn không xứng đáng để bạn cân nhắc giá tiền đúng không nào?

Vậy nên, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín cùng một bác sĩ thật dày dặn kinh nghiệm và “mát tay”. Đừng vì chỗ này rẻ hơn chỗ kia mà cân đong quá nhiều. Bởi “tiền nào của nấy” thôi.

Xem thêm: TOP 5 Địa Chỉ Nâng Mũi Đẹp Và An Toàn Nhất Tp.Hồ Chí Minh

Độ khó của dáng mũi

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu một phần quyết định bởi độ khó của mũi. Nếu như bạn sở hữu dáng mũi hoàn toàn bình thường, chỉ là có nhiều khuyết điểm tự nhiên như sống mũi thấp, đầu mũi ngắn… Các kỹ thuật thực hiện không quá khó sẽ tiết kiệm được một phần chi phí.

Ngược lại, với dáng mũi hỏng, biến dạng, hoặc với những dáng mũi dị dạng bẩm sinh, yêu cầu kỹ thuật cao hơn, khó hơn thì giá thành cũng có phần đắt hơn.

Nâng mũi cấu trúc khác với những phương pháp khác như thế nào?

Có thể nói, trong các phương pháp nâng mũi, thì nâng mũi cấu trúc là lựa chọn “ưu tiên” hàng đầu. Phương pháp này không những khắc phục được những khuyết điểm trên dáng mũi mà còn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, an toàn, bền vững cho bạn.

Về thời gian phẫu thuật, nâng mũi cấu trúc kéo dài từ 1 - 2 tiếng tùy thuộc vào độ khó của mũi.

Về độ bền, nếu được nâng đúng phương pháp, cơ địa bạn thích nghi tốt với nguyên vật liệu sử dụng thì nâng mũi cấu trúc có thể tồn tại được 10 - 20 năm. Thậm chí là vĩnh viễn.

Về chi phí, trung bình một ca nâng mũi cấu trúc có giá từ 25 -75 triệu đồng. Với các ca nâng mũi sụn tự thân 100% hoặc sửa mũi hỏng thì giá có thể cao hơn, lên đến 100 - 120 triệu đồng. Giá trên có sự chênh lệch tùy thuộc địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn.

Hi vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn hiểu rõ giá nâng mũi cấu trúc bao nhiêu rồi đúng không nào? Nếu còn băn khoăn, hãy để lại câu hỏi dưới hộp thư phản hồi dưới dây. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp cho bạn!