Thế nhưg trên thực tế thì nhiều người lại nghi ngờ Ngọc Trinh dường như “ưu tiên” cho… đôi mắt của mình hơn. Nếu để ý kỹ có thể thấy rằng đôi mắt ngày trước của Ngọc Trinh tuy rõ mí nhưng lại không to, và việc khóe mắt hẹp đã khiến cho đôi mắt người đẹp trông… “hơi lờ đờ”.

Ngọc Trinh thời "mới nổi"

Nếu so sánh hình ảnh ngày trước và hình ảnh hiện tại, có thể thấy phần khóe mắt của Ngọc Trinh có sự thay đổi rõ rệt... Khóe mắt được cắt rộng ra khiến đôi mắt trông cũng tươi trẻ và thêm phần sức sống hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ làm mắt to bao gồm thủ thuật cắt khóe mắt hoặc rạch đuôi mắt đang dần được phổ biến hiện nay. Khác với phẫu thuật cắt mí sẽ khiến cho đôi mắt kém tự nhiên, thậm chí còn làm cho phần mí mắt quá dày và không cân xứng với khuôn mặt, thì phẫu thuật cắt khóe / đuôi mắt lại khiến cho đôi mắt to tự nhiên hơn.

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt tuy mang lại cho Ngọc Trinh một đôi mắt to tròn khá tự nhiên...... nhưng thời gian gần đây, việc lạm dụng sử dụng kính áp tròng đã khiến cho đôi mắt to ấy trông vô hồn và khiến cho khuôn mặt trông rất… giả!

Nếu so sánh với trước đây, hình thức của "Nữ hoàng nội y" hiện đã có nhiều nét khác biệt

Trong khi đó, cũng có không ít đồn đoán rằng Ngọc Trinh đã đi sửa mũi. Bởi nếu so sánh chiếc mũi của kiều nữ này ngày xưa với bây giờ, mọi người đều có thể nhận thấy sự khác biệt. Chiếc mũi trước đây của cô không quá tẹt nhưng 2 bên cánh mũi lại khá bè. Hiện giờ, mũi cô không chỉ cao hơn, mà cũng có vẻ thon gọn, thanh tú hơn. Có những nghi ngờ từ một số người am hiểu về thẩm mỹ, rằng kiều nữ này đã nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy, đồng thời sử dụng dịch vụ thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi để có được sống mũi cao, thanh tú như hiện tại.

Một điểm khác biệt nữa trên khuôn mặt của mỹ nhân này đó là trước đây cô có gương mặt tròn, đầy đặn và hơi mập. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chiếc cằm của Ngọc Trinh thon và gọn hơn, gương mặt tạo hình chữ V hoàn hảo. Khuôn mặt V-line cũng đang xu hướng được rất nhiều nghệ sĩ Châu Á lựa chọn và không ít người đã sử dụng "dao kéo" để hiện thực hóa ước mơ đó.

Mặc dù chưa bao giờ thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng những biến đổi trên khuôn mặt của “Nữ hoàng nội y” lại ngầm chỉ ra một thực tế khác – dẫu mới chỉ dừng lại ở những đồn đoán, hoài nghi.

PV