Thế nào là nâng mũi bọc sụn tai?

Mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt, đôi khi chỉ cần thay đổi dáng mũi là thay đổi tất cả đường nét trên khuôn mặt. Nhưng thay đổi như thế nào, thay đổi bằng phương pháp nào là câu hỏi của rất nhiều người. Trong quá trình tìm hiểu, một phương pháp được khá nhiều chị em review là nâng mũi bọc sụn tai.

Sụn tai giúp bảo vệ đầu mũi không bị căng da hay bóng đỏ

Như tên gọi của nó, nân mũi bọc sụn là kỹ thuật nâng sống mũi kết hợp bọc đầu mũi. Phần sông mũi có thể được đặt 1 lớp sụn nhân tạo cao cấp như surgiform, gore-tex, nanoform, hoặc silicone truyền thống… Còn phần đầu mũi được bọc bằng sụn tai hoặc mô da nhân tạo sụn megaderm. Trong đó sụn tai được ưa chuộng hơn cả. Chính vì vậy người ta gọi đó là phương pháp bọc sụn tai.

Xem thêm: Nâng mũi bán cấu trúc bọc Megaderm có thực sự tốt không?

Nâng mũi bằng sụn tai có ảnh hưởng gì không?

Nhiều người lo lắng nâng mũi bằng sụn tai sẽ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng chức năng nghe của tai. Suy nghĩ này thực sự sai lầm cho đến khi bạn đọc được bài viết này.

Sụn tai được lấy từ vành tai trong. Theo đó bác sĩ sẽ rạch 1 vết nhỏ từ 1.5 - 2.5 cm sau đó khâu bằng chỉ thẩm mỹ. Phần sụn tai được lấy ra không ảnh hưởng gì đến chức năng nghe của tai, cũng như không làm biến dạng cấu trúc tai. Theo thời gian, vết khâu sẽ mờ hẳn và không ai nhận ra bạn đã từng lấy sụn vành tai.

Còn vấn đề sụn tai có thể teo ngót thì như thế nào? Bằng kỹ thuật hiện đại cũng như sự tỉ mỉ, các bác sĩ sẽ tiên lượng lượng sụn tai phù hợp đặt vào vị trí đầu mũi. Thực tế sụn tai có thể teo ngót sau một thời gian dài nhưng không đáng kể, tỷ lệ đấy chỉ chiếm 1 - 10% tổng số lượng sụn. Thậm chí, nhờ sự teo ngót chút ít này mà dáng mũi của bạn trông tự nhiên hơn, thật mắt hơn. Quan trọng của bạn là nên tìm đúng địa chỉ và bác sĩ dày dặn để thực hiện nâng mũi bọc sụn tai hơn là việc lo lắng sụn tai có teo ngót không nhé.

Nâng mũi bằng sụn tai phù hợp với ai?

Nâng mũi bằng sụn tai mang lại cho bạn dáng mũi thanh tú, chuẩn tỷ lệ vàng

Hiện nay có 3 phương pháp nâng mũi cơ bản là nâng mũi đặt sống, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc. Mỗi phương pháp sẽ phù hợp với Nâng mũi bằng sụn tai không thể khắc phục toàn diện cấu trúc mũi như nâng mũi cấu trúc, nhưng nó ưu việt hơn nhiều so với phương pháp nâng mũi đặt sống. Vậy nâng mũi bằng sụn tai phù hợp với ai?

- Những người có dáng mũi thấp tẹt, khuyết điểm nhiều về sống mũi

- Đầu mũi tương đối đẹp, gọn, và chỉ cần bọc thêm sụn tai để tạo hình chóp mũi tròn trịa hơn

- Những người yêu thích dáng mũi tự nhiên và không can thiệp quá sâu vào cấu trúc mũi

- Cánh mũi to bè, mỏng hoặc dày thịt

- Đặc biệt thích hợp với người có da mũi mỏng, việc bọc đầu mũi sẽ hạn chế tình trạng lộ sóng bóng đỏ.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là khắc phục phần sống mũi và tạo độ bay thanh thoát cho đầu mũi. Bạn có thể lựa chọn dáng mũi S Line hoặc L Line tùy theo góc mặt và sở thích của bản thân.  

Xem thêm: Nâng mũi S line - Đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn

Chi phí nâng mũi bọc sụn tai là bao nhiêu? 

Câu hỏi được nhiều người quan tâm khi lựa chọn nâng mũi bằng sụn tai

Ngoài đẹp thì chi phí luôn là thứ khiến bạn quan tâm trước khi lựa chọn phương pháp nâng mũi. Vậy nâng mũi bọc sụn tai giá bao nhiêu?

Không thể khẳng định nâng mũi bằng sụn tai có giá cụ thể bao nhiêu vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ, chất liệu sụn, độ khó của mũi… Tuy nhiên theo các chuyên gia thì nâng mũi bọc sụn trên thị trường hiện nay có giá giao động từ 20 - 40 triệu đồng. Mức chi phí tầm trung này đáp ứng được tài chính của nhiều người, vì vậy đây là phương pháp được đông đảo tín đồ thẩm mỹ lựa chọn và tin yêu.

Nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không?

Cũng như nâng mũi giá bao nhiêu, thì nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không thực sự là một câu hỏi khó. Vì nếu bạn nâng mũi ở một địa chỉ kém uy tín, môi trường phẫu thuật không đảm bảo yếu tố vô trùng, thì không ai dám chắc dáng mũi của bạn bền đẹp trọn đời cả. Nâng mũi bọc sụn tai được bao lâu tùy thuộc và địa chỉ bạn thẩm mỹ cũng như cách chăm sóc hậu phẫu của bạn. Nếu một ca phẫu thuật được xem là thành công về cả mặt kỹ thuật cũng như cách bạn chăm sóc, có thể duy trì được 15 - 20 năm. Hơn thế, nếu cơ địa lành, có thể thích nghi với chất liệu sụn ngoại lai thì nâng mũi bọc sụn tai có khả năng tồn tại vĩnh viễn.

Giờ thì bạn đã yên tâm về phương pháp nâng mũi bọc sụn tai rồi đúng không nào? Nếu đó là phương pháp bạn lựa chọn, thì hãy tìm đúng địa chỉ nâng mũi uy tín để đảm bảo dáng mũi được bền đẹp, dài lâu bạn nhé!

Chúc bạn may mắn và lột xác thành công!