Người trên 40 tuổi có nên nâng mũi bằng sụn sườn không?

Cho đến hiện nay, nâng mũi cấu trúc sụn sườn vẫn là một cuộc tranh cãi không có hồi kết. Với chuyên gia thẩm mỹ, đây được đánh giá là phương pháp tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao kể cả những dáng mũi có khuyết điểm nhiều nhất. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng phương pháp này chỉ phù hợp với những người trẻ, khỏe, chất liệu sụn tốt. Và rồi nhiều người thắc mắc, trên 40 tuổi có nên nâng mũi bằng sụn sườn không.

Có nên nâng mũi bằng sụn sườn khi đã ngoài tuổi 40?

Sụn sườn hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể con người, theo thời gian sẽ bị lão hóa. Phần sụn của người càng lớn tuổi càng dễ bị vôi hóa, khó lấy sụn và cũng khó để gọt dũa thành sụn nâng mũi. Nhưng không vì thế mà trên 40 tuổi không thể nâng mũi sụn sườn.Bởi thực tế có hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi sụn sườn trên 40 tuổi vẫn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất, tự tin nhất. Chỉ là trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ khuyên bạn không nên nâng mũi bằng sụn sườn vì tuổi quá lớn, sức khỏe không đáp ứng và chất liệu sụn khó cấy ghép.

Nếu muốn biết người trên 40 tuổi có nên nâng mũi sụn sườn hay không, bạn nên kiểm tra chụp CT trước và trải nghiệm thực tế. Tin rằng những điểm ưu việt mà phương pháp này mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng.

Xem thêm: Thực hư nỗi lo: Sụn sườn có bị co rút theo thời gian không?

Vì sao nhiều người ưa chuộng phương pháp nâng mũi sụn sườn?

Ưu điểm nâng mũi cấu trúc sụn sườn không phải ai cũng biết

Để biết vì sao nhiều người ưa thích nâng mũi bằng sụn sườn, mời bạn cùng tham khảo những điểm nổi bật mà phương pháp này ưu việt hơn cả:

Mang lại dáng mũi tự nhiên, mềm mại

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn là phương pháp “đỉnh cao” và có thể “cứu cánh” ngay cả những dáng mũi xấu nhất, hỏng nhất. Trong đó, phần sống mũi được nâng cao bằng sụn sinh học cao cấp hoặc sụn sườn. Phần trụ mũi được kéo dài và đẩy cao bằng vách ngăn hoặc sụn sườn. Phần chóp mũi được tạo hình bằng sụn tai, giúp đầu mũi tròn đầy và cân đối hơn.

So với các phương pháp truyền thống, nâng mũi sụn sườn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại và chuẩn đẹp dưới mọi góc nhìn.

Khắc phục được mọi khuyết điểm về mũi

Như đã phân tích ở trên, nâng mũi sụn sườn tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, trụ mũi, đầu mũi, cánh mũi. Vì thế nó khắc phục được mọi khuyết điểm về mũi, kể cả những khuyết điểm khó nhất.

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn khắc phục mọi khuyết điểm về mũi

Độ tương thích cao, an toàn với cơ thể

Được mệnh danh là “chất liệu vàng” trong nâng mũi, sụn sườn có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể. Các mô mũi và mạch máu nhanh chóng kết nạp sụn sườn như “người nhà” và tạo thành một thể thống nhất. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm và biến chứng sau nâng mũi.

Dáng mũi bền đẹp lâu dài với thời gian

Nâng mũi sụn sườn được xem là phương pháp có tuổi thọ bền đẹp nhất. Do cấu trúc mũi sau khi được thiết lập lại, sẽ có sự ăn nhập với nhau và cùng phát triển. Nếu không có tác động ngoại lực, thì dáng mũi có thể duy trình 15 - 20 năm. Thậm chí có thể tồn tại vĩnh viễn nếu cơ địa thích nghi.

Chắc hẳn những kiến thức trên đã giúp bạn giải đáp có nên nâng mũi bằng sụn sườn hay không. Nếu bạn đang gặp nhiều vấn đề về dáng mũi, đừng ngại lựa chọn phương pháp này để thay đổi diện mạo.

Chúc bạn sớm có dáng mũi bền đẹp, thách thức mọi thời gian!