Để đón năm mới với ngoại hình xinh đẹp hơn, không ít người lựa chọn các phương pháp làm đẹp để thay đổi diện mạo, đón chào một năm mới với những điều mới mẻ và tốt đẹp nhất. Chưa hết, về mặt nhân tướng học, sở hữu dáng mũi cao, thẳng, hài hòa thanh tú trên khuôn mặt sẽ giúp chủ nhân có 1 năm mới nhiều may mắn và tài lộc.

Đây chính là "thời điểm Vàng" để tân trang nhan sắc chuẩn bị đón Tết

Chị em thường chọn thời điểm gần đến Tết để thay đổi diện mạo bởi vào những ngày đầu xuân tiết trời khô ráo, ấm áp rất thuận lợi để thực hiện những ca tiểu phẫu thẩm mỹ. Hầu hết những dịch vụ làm đẹp này thực hiện trong khoảng thời gian không quá lâu. Sau ca phẫu thuật khoảng 1 tháng, bạn đã có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi rõ rệt, và hẳn sẽ tự tin hơn khi cùng gia đình, người thân đón Tết, sau đó trở lại với công việc trong những ngày đầu năm mới với một diện mạo “bừng sáng” khiến mọi người phải bất ngờ và ngưỡng mộ.

Đã đến cuối tháng 10 Âm lịch, hẳn mọi người đang bận rộn với công việc trong khoảng thời gian “nước rút” cuối năm, nhưng đây lại cũng là “thời điểm Vàng” để nghĩ tới chuyện tân trang nhan sắc. Đặc biệt với việc phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nếu bắt đầu xúc tiến ngay từ bây giờ thì chậm nhất là đến đầu tháng Chạp Âm lịch, “chiếc mũi mới” của bạn sẽ định hình sau ca phẫu thuật, và sẽ trở nên hoàn hảo khi bước vào những ngày Tết.

Có được diện mạo xinh tươi đón năm mới luôn là niềm mơ ước của mọi người

Bởi thông thường, thời gian phục hồi cho ca phẫu thuật nâng mũi là khoảng 2 tuần đến 1 tháng. Ngay cả những trường hợp đòi hỏi thời gian phục hồi lâu hơn, thì tối đa cũng chỉ 6 tuần.

Hơn nữa, trong những tháng cuối năm, nhiều viện thẩm mỹ sẽ tung ra nhiều gói ưu đãi, khuyến mãi siêu hấp dẫn, không chỉ giúp bạn tiết kiệm tài chính, mà còn có thể giúp bạn có thêm những món quà bất ngờ.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để bắt đầu “hành trình làm đẹp” cho mình ngay trong “thời điểm Vàng” này!

PV