Người phụ nữ trẻ có tên là Zhu đế từ Đông Nam Trung Quốc đến đòi 1 thẩm mỹ ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây với số tiền 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng). Vì cô cho rằng bác sĩ đã bỏ quên 1 miếng bông gòn khi nâng mũi khiến cô phải chịu khó chịu trong suốt 6 tháng liền và đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm mũi.

Chuyện là 6 tháng trước, cô gái trẻ đã đến trung tâm này để phẫu thuật nâng mũi với giá hơn 26.000 nhân dân tệ (gần 100 triệu đồng). Tuy nhiên, mới nâng mũi xong cô đã có cảm giác khó chịu trong mũi. Kèm với đó, do không hài lòng với kết quả thẩm mỹ nên sau 3 tháng cô trở lại trung tâm để tái phẫu thuật. Tuy nhiên bác sĩ lại từ chối và cho rằng dáng mũi rất phù hợp với khuôn mặt, mũi của cô không hề có vấn đề.

Miếng bông gòn dính đầy máu rơi ra từ mũi của cô gái trẻ

Mới đầu cô thất thần lo lắng liệu có phải sụn nâng rơi ra ngoài không. Sau khi định thần lại, cô quan sát kỹ và nhận ra đó là một miếng bông gòn. “Cục bông từ trong mũi tôi rơi ra đẫm máu và bốc mùi hôi thối. Chắc chắn bác sĩ đã để quên một miếng bông gòn trong mũi trong phẫu thuật nâng mũi 6 tháng trước”, Zhu chia sẻ.Zhu tiếp tục chịu đựng sự khó chịu, dự định sẽ tới bệnh viện khác để kiểm tra. Tuy nhiên công việc quá bận rộn nên cô chưa thể sắp xếp thời gian. Thấm thoát 3 tháng nữa, trong 1 lần hắt xì mạnh, một vật thể lạ bất ngờ văng ra từ mũi cô gái trẻ.

Ngay lập tức cô đến nơi phẫu thuật để sáng tỏ sự việc, cô không thể chấp nhận sự cẩu thả này và đòi bồi thường. Nhưng họ chỉ trả cho cô 10.000 nhân dân tệ và từ chối chịu trách nhiệm về vụ việc trừ khi Zhu có thể cung cấp bằng chứng. Họ tuyên bố rằng những vấn đề cô gặp phải trong tương lai sẽ không liên quan đến họ. 

Vì không có bằng chứng, cô gái trẻ không được trung tâm thẩm mỹ bồi thường
Sự cố “dở khóc dở cười” trên khiến cộng đồng yêu thích nâng mũi vô cùng phẫn nộ. Bởi sự cẩu thả, vô trách nhiệm của cơ sở thẩm mỹ đã khiến cô gái trẻ đối diện với nguy cơ viêm nhiễm về sau. Một tài khoản để lại comment “Mũi vướng chút bụi đã khó chịu rồi trong khi dính cả cục bông gòn suốt 6 tháng. Thật khủng khiếp”. Có người lại cho rằng “Đây không phải chuyện hi hữu, tôi còn đọc có người đi sinh mổ mà bác sĩ còn quên cả chiếc kéo trong bụng người mẹ”.Thậm chí, chủ của trung tâm thẩm mỹ còn nghi ngờ rằng nếu bác sĩ bỏ quên miếng bông gòn thì khoang mũi sẽ bị chặn gây khó thở, thậm chí gây tắc thở. Ông nói: “Trước tiên, chúng tôi cần tìm hiểu xem miếng bông có thực sự bị các bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi bỏ lại trong quá trình phẫu thuật hay không và hy vọng cô Zhu có thể cung cấp bằng chứng rõ ràng”.

Bởi vậy, để tránh những biến chứng có thể xảy ra, bạn nên thực hiện nâng mũi ở một địa chỉ uy tín cùng một bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tâm nhé!