Dạo quanh một vòng ở một số trang web có thể bắt gặp một số bài viết tiêu cực nhắm đến bác sĩ Trần Phương với những tiêu đề hướng đến việc bác sĩ Trần Phương lừa đảo. Mặc dù đã có những thông tin đính chính trên các trang báo uy tín, tuy nhiên nhiều người vẫn còn cảm thấy lo lắng về những tin đồn này. Vậy chúng ta hãy tham khảo qua những thông tin dưới đây để có thể tự đưa ra câu trả lời nhé!

Hàng nghìn khách hàng đã đến nâng mũi

Bác sĩ Trần Phương đã thực hiện hàng chục ngàn ca nâng mũi cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước và con số này đang ngày càng tăng. Điều này có thể chứng minh cho việc nếu bác sĩ Trần Phương lừa đảo thì chắc chắn khách hàng sẽ không tìm đến ngày càng đông như hiện nay. Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Phương luôn đặt hết tâm huyết của mình trong từng ca phẫu thuật để mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Áp dụng kỹ thuật và công nghê hiện đại

Nâng mũi bác sĩ Trần Phương lừa đảo. Tin đồn hay sự thật?

Một trong những điểm để bạn không còn phải lo về việc bác sĩ Trần Phương lừa đảo chính làn bác sĩ Trần Phương luôn tìm hiểu để áp dụng những phương pháp cũng như những kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là phẫu thuật nâng mũi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như cảm thấy hài lòng nhất với kết quả đạt được. Nâng mũi sụn sườn được xem là một trong những phương pháp hiện đại, được ê kíp bác sĩ áp dụng nhằm cải thiện triệt để những khuyết điểm của mũi mà vẫn đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Mọi ca phẫu thuật đều được ghi hình

Nâng mũi bác sĩ Trần Phương lừa đảo. Tin đồn hay sự thật?

Điểm khác biệt và cũng là điểm để trả lời cho câu hỏi bác sĩ Trần Phương lừa đảo là thật không chính là quy trình ghi hình toàn bộ cuộc phẫu thuật khi bạn nâng mũi tại đây. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bác sĩ tráo vật liệu nâng mũi, người trực tiếp phẫu thuật không đúng như cam kết ban đầu hay quá trình phẫu thuật không đảm bảo an toàn. Tất cả sẽ được quay video lại và gửi cho bạn sau khi ca phẫu thuật kết thúc. Việc này sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại đây.

Với những điều trên, chắc hẳn bạn cũng đã có thể tự trả lời thắc mắc của bản thân và không còn phải lo lắng về việc bác sĩ Trần Phương lừa đảo khi bạn đến phẫu thuật thẩm mỹ. Các trung tâm thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều, vì vậy bạn phải thật sự tỉnh táo để lựa chọn được đỉa chỉ nâng mũi uy tín nhé.

***

Bác sĩ Phương Trần Là một trong những bác sĩ tạo hình mũi chuyên sâu tại Việt Nam. Người đi theo xu hướng phẫu thuật ĐẸP TỰ NHIÊN – AN TOÀN – BỀN VỮNG và thực hiện thành công hàng nghìn ca Nâng Mũi cho khách hàng trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline (+84) 901 102 102

Website: https://drphuongtran.com/

(Thời gian làm việc: T2 - T7: 08:00-17:00)

Theo dõi thêm các thông tin, giải đáp thắc mắc từ Bác sĩ Trần Phương tại đây.