Viện nâng mũi DR.FACE là một trong những địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Nhất là phẫu thuật nâng mũi bởi trình độ tay nghề cao cũng như sự tâm huyết của bác sĩ trong từng ca mổ. Đặc biệt, đối với những khách hàng đang có ý định tìm hiểu và thực hiện nâng mũi sụn sườn thì DR.FACE chính là một nơi thích hợp nhất.

Những phương pháp nâng mũi tại Viện nâng mũi DR.FACE

Hiện nay, mặc dù trên thị trường cho nhiều tên gọi nâng mũi khác nhau nhưng tại DRFACE sẽ được chia thành 4 loại tùy thuộc vào chất liệu và phương pháp thực hiện, bao gồm:

dichvu-1285x1075-ds-1668999267.jpg
Chú thích ảnh

Nâng sống mũi: Đây là phương pháp nâng mũi đơn giản nhất, chỉ can thiệp vào phần sống mũi nên phù hợp với những chiếc mũi có ít khuyết điểm và chỉ muốn nâng cao dáng mũi. Nâng sống mũi có thể khắc phục được tình trạng mũi thấp, mùi gồ, mũi gãy…một cách hiệu quả.

Nâng mũi bọc sụn: Đây là phương pháp nâng mũi phổ biến, bên cạnh việc can thiệp để làm cao sống mũi thì nâng mũi bọc sụn sẽ giúp làm thay đổi nhẹ một vài khuyết điểm ở vùng đầu mũi, đông thời sử dụng một lớp sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi, giúp tránh được tình trạng bóng đỏ đầu mũi hay tụt sụn.

dichvu-1285x1075-ct-1668999266.jpg
Chú thích ảnh

Nâng mũi cấu trúc: Đây là phương pháp có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi để tạo ra được chiếc mũi hoàn toàn mới nên thường được áp dụng dành cho mũi nhiều khuyết điểm hoặc khách hàng mong muốn có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Nâng mũi cấu trúc có thể áp dụng cho tất cả các tình trạng mũi nhưng nên hạn chế đối với mũi đã sửa nhiều lần vì tỷ lệ xảy ra biến chứng cao.

dichvu-1285x1075-ss-1668999266.jpg
Chú thích ảnh

Nâng mũi sụn sườn: Đây là phương pháp nâng mũi mới và được đánh giá là vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn so với các phương pháp khác. Không chỉ có ưu điểm như nâng mũi cấu trúc mà nâng mũi sụn sườn còn có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên không gây biến chứng, thời gian duy trì kết quả vĩnh viễn và còn thích hợp với cả mũi đã sửa đi sửa lại nhiều lần.

Tại sao nên lựa nâng mũi tại Viện nâng mũi DR.FACE

Với hàng ngàn ca nâng mũi cho khách hàng tại Việt Nam và nước ngoài, Viện nâng mũi DR.FACE là một lựa chọn sẽ khiến bạn an tâm khi quyết định phẫu thuật nâng mũi:

dsc01607-1024x576-1668999335.jpg
Chú thích ảnh

Bác sĩ chuyên môn cao: Bác sĩ Trần Phương có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt là các phương pháp nâng mũi đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp như nâng mũi sụn sườn. Luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp như mong muốn dù cho khách hàng có gặp phải tình trạng mũi khó hay quá nhiều khuyết điểm.

Sự tận tâm: Không đặt doanh thu làm yếu tố hàng đầu trong các ca phẫu thuật nâng mũi, sự an toàn của khách hàng mới là yếu tố được DR.FACE chú trọng trên hết. Mọi khâu từ tư vấn, thăm khám đến phẫu thuật đều được kiểm soát chặt chẽ, tỉ mỉ và cẩn thận. Bác sĩ tại DR.FACE sẽ từ chối những ca phẫu thuật mà khách hàng không thể đáp ứng được sức khỏe cũng như tâm lý trước khi thực hiện.

1-1668999274.jpg

Chú thích ảnh

Cơ sở vật chất: Trong mỗi ca phẫu thuật, bên cạnh đội ngũ ê kíp trực tiếp thực hiện thì những yếu tố khác như trang thiết bị, phòng phẫu thuật đều phải được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, luôn đảm bảo tất cả phải được trong trạng thái vô trùng nhằm hạn chế tối đa khả năng xảy ra các sự cố, biến chứng trong hoặc sau khi phẫu thuật nâng mũi.

Với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm cơ sở để lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp cũng như lựa chọn được địa chỉ uy tín để tiến hành phẫu thuật. Trong nâng mũi, kết quả của một dáng mũi đẹp phải đi kèm với sự an toàn thì mới có thể gọi là hoàn hảo.