Mặc dù các chỉ số kinh tế đều cho thấy thu nhập của số đông người dân đã giảm đáng kể so với năm 2019, nhưng nhu cầu làm đẹp thì dường như không giảm. Những ngày cuối năm, lượng người tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để “tân trang nhan sắc” vẫn rất đông đảo. Ghi nhận từ nhiều viện thẩm mỹ cho thấy, mặc dù hầu như không có khách Việt kiều – lượng khách vốn chiếm tỷ lệ khá lớn những năm trước, nhưng số khách hàng ở thời điểm hiện tại vẫn ở mức xấp xỉ so với mọi năm.

Một trong những lý do khiến lượng khách hàng nội địa tăng cao là do nhiều viện thẩm mỹ áp dụng các chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, mặt bằng giá phẫu thuật thẩm mỹ hiện đang ở mức khá thấp so với trước.

Đơn cử như bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, trong tháng 10 đã áp dụng chính sách đồng giá 20 triệu đồng cho các dịch vụ nâng mũi, hiện vẫn tiếp tục áp dụng chính sách giảm giá tới 30% cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp cuối năm

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn cũng áp dụng chính sách giảm giá mạnh đến 50% đối với một số dịch vụ, bao gồm cả phẫu thuật nâng mũi.

Tại bệnh viện Gangwhoo, chi phí gói dịch vụ nâng mũi bọc sụn (gói cơ bản) hiện chỉ còn 14,5 triệu đồng, giảm 3,5 triệu đồng so với trước.

Viện thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn cũng có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng dịp cuối năm

Đặc biệt, tại Viện thẩm mỹ Newface – với cái tên chủ lực là BS Trần Phương, một chuyên gia nâng mũi uy tín, nhiều ưu đãi cũng đã và đang được áp dụng. Trong đó nổi bật là các chương trình: giảm giá nâng mũi cấu trúc sụn sườn từ 85 triệu đồng/ca xuống chỉ còn 60 triệu đồng/ca (giảm giá 25 triệu đồng); khách hàng nâng mũi cấu trúc sụn tai surgiform được tặng 10 triệu đồng, tức từ mức giá 45 triệu đồng/ca như trước đây, hiện chỉ còn phải trả 35 triệu đồng; khách hàng sữ dụng dịch vụ nâng mũi cấu trúc sụn silicon cũng sẽ được giảm giá 5 triệu đồng – từ mức 35 triệu đồng/ca giảm còn 30 triệu đồng/ca. Tương tự, dịch vụ nâng mũi đặt sống surgiform trước đây có giá 35 triệu đồng/ca, hiện cũng đang áp dụng mức giá 30 triệu đồng/ca…

Viện thẩm mỹ Newface - với BS Trần Phương và các cộng sự, là một trong những thương hiệu uy tín về nâng mũi 

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý khách hàng là ngoài những tên tuổi như vừa nêu, còn có nhiều cơ sở dịch vụ “chui” cũng tung chiêu khuyến mãi để dẫn dụ khách hàng. Nếu không có đủ thông tin xác thực, rất có thể một số khách hàng sẽ rơi vào bẫy của những cơ sở thẩm mỹ “chui” nói trên, nguy cơ “tiền mất tật mang” gần như là chắc chắn.

Vì thế, khi quyết định đi làm đẹp để chuẩn bị đón năm mới, khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin nhằm lựa chọn đúng một địa chỉ đảm bảo an toàn cũng như chất lượng chuyên môn.

PV