Ngay từ khi còn nhỏ, Cổ Lực Na Trát đã nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp. Nhìn lại những tấm hình hồi nhỏ của cô nhiều người phải thốt lên khả ái, đặc biệt là đôi mắt to tròn đen láy. Năm 16 tuổi, nhan sắc xinh đẹp của Cổ Lực Na Trát khiến nhiều người ngỏ ý mời cô làm người mẫu.

Cổ Lực Na Trát là một trong những phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới

Sau khi nổi tiếng với sự nghiệp diễn xuất, Cổ Lực Na Trát luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ đồng thời nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như làm đại sứ thương hiệu.

Mặc dù vậy, những tin đồn xoay quanh việc Cổ Lực Na Trát phẫu thuật thẩm mỹ vẫn tồn tại dai dẳng. Tin đồn nhiều nhất liên quan đến việc cô sửa mũi. Đầu tiên là những hình ảnh so sánh giữa Cổ Lực Na Trát và chị gái. Lúc nhỏ hai chị em rất giống nhau nhưng hiện tại mũi của Cổ Lực Na Trát đã thanh tú và gọn gàng hơn.

Cổ Lực Na Trát (trái) và chị gái (phải)

Mặc dù có ý kiến rằng chị em trong gia đình chưa chắc đã giống nhau nhưng Cổ Lực Na Trát liên tiếp để lộ hình ảnh đầu mũi nhọn như có dấu vết của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Hay như khi xuất hiện tại một số sự kiện, vùng mũi của người đẹp Tân Cương có di chứng "dao kéo".

Chiếc mũi của mỹ nhân được cho là "cao và nhọn" một cách bất thường

Ngoài ra, Cổ Lực Na Trát còn bị nói rằng đã gọt cằm để có gương mặt v-line hoàn hảo. So sánh những hình ảnh cũ, có thể thấy xương gò má, xương quai hàm của Cổ Lực Na Trát đã cân đối hơn. Biểu cảm của cô cũng bị chê là đơ cứng không còn tự nhiên do ảnh hưởng của việc chỉnh sửa diện mạo.

Dẫu sao, dung nhan của Cổ Lực Na Trát vẫn là chuẩn mực được hàng triệu triệu phụ nữ trên toàn thế giới mơ ước...