Việc xuất hiện tràn lan các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi nói riêng với chất lượng không đạt tiêu chuẩn đã gây khó khăn cho khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy. Một trong những trung tâm nâng mũi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay chính là Viện nâng mũi Drface. Vậy có nên nâng mũi ở DrFace không? Cần lưu ý những gì khi tìm kiếm địa chỉ nâng mũi?

Có nên nâng mũi ở DrFace không?

có nên nâng mũi ở DrFace

Viện nâng mũi DrFace được biết đến là trung tâm phẫu thuật nâng mũi chuyên sâu, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trong và ngoài nước. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, DrFace đã thành công giúp khách hàng thay đổi diện mạo như mong ước.

Một trong những điểm đặc biệt của DrFace chính là ứng dụng hiệu quả sụn sườn trong nâng mũi để mang đến dáng mũi hài hòa nhất nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bác sĩ thực hiện chính tại DrFace là bác sĩ Trần Phương - người đã thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi và được đánh giá cao tại Việt Nam. Ngoài ra, trung tâm còn có những ê kíp bác sĩ phụ trách từng khâu khác nhau trong quá trình phẫu thuật.

có nên nâng mũi ở DrFace

Khi đến với trung tâm, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe chi tiết trước phẫu thuật, DrFace sẵn sàng từ chối những trường hợp không đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe. Tất cả nhằm đảm bảo sự an toàn cao nhất cho khách hàng. Và đó cũng là phương châm mà DrFace đang hướng tới.

có nên nâng mũi ở DrFace

 

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc có nên nâng mũi ở DrFace không thì mỗi ca mổ đều được quay hình cận cảnh và trả lại cho khách hàng sau khi đã phẫu thuật xong. Đây được xem là điểm khác biệt của DrFace so với các trung tâm nâng mũi khác nhằm thể hiện sự minh bạch hoàn toàn trong mọi khâu.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi?

có nên nâng mũi ở DrFace

Lưu ý quan trọng nhất khi tìm hiểu một trung tâm nâng mũi chính là bác sĩ trực tiếp nâng mũi cho bạn là ai. Hiện nay có rất nhiều trường hợp tự nhận là bác sĩ nhưng lại không có bằng cấp phẫu thuật. Việc này là nguy cơ chính đe dọa đến sức khỏe thậm chí là tính mạng của khách hàng. Ngoài ra, mỗi ca nâng mũi cần có các ê kip riêng chịu trách nhiệm khác nhau trong từng khâu từ gây mê, gây tê, phẫu thuật đến theo dõi sức khỏe, xử lý chống sốc,... không phải trung tâm nào cũng có thể đáp ứng đầy đủ.

Bên cạnh tay nghề bác sĩ thì cơ sở vật chất cũng là yếu tố quyết định. Nếu như không đảm bảo được yếu tố vô trùng xuyên suốt quá trình phẫu thuật thì nguy cơ dẫn đến biến chứng là rất cao, đặc biệt là biến chứng nhiễm trùng. Đây được xem là biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng.

Tuy nhiên, mỗi ca phẫu thuật dù đơn giản hay phức tạp đều tiểm ẩn rủi ro xảy ra những trường hợp không mong muốn dù là bác sĩ giàu kinh nghiệm hay cơ sở vật chất hiện đại nhất. Khi gặp phải tình trạng này, bạn nên phối hợp với bác sĩ để có hướng xử lý tốt nhất, tránh được những nguy cơ về sau.

Với những thông tin trên, phần nào bạn đã trả lời được cho câu hỏi có nên nâng mũi ở DrFace không? Bên cạnh đó, những lưu ý trong việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm một trung tâm phẫu thuật có thể mang đến một dáng mũi đẹp hài hòa và an toàn nhất.