Trong những tháng gần đây, sự đầu cơ và sự quan tâm đã đốt cháy khắp thế giới về sự đính hôn của Hoàng tử Harry với ngôi sao truyền hình Meghan Markle. Điều này không phải là bất thường với hoàng gia; nó đã xảy ra sau mỗi cuộc đính hôn lớn của hoàng gia, từ Công nương Diana trong thập niên 80 đến Nữ công tước Kate Middleton chỉ vài năm trước. Gia đình hoàng gia Anh là những nhân vật đáng ngưỡng mộ và những người nổi tiếng quốc tế, và bất cứ khi nào ai đó mới gia nhập hàng ngũ của họ, có sự tò mò dễ hiểu. Cô Markle, tuy nhiên, một chút khác biệt.

Đầu tiên là nền tảng của cô ấy. Cô không được sinh ra trong sự giàu có và đặc quyền; cô sinh ra trong một gia đình trung lưu ở California. Cô ấy không đến từ Vương quốc Anh, cô ấy đến từ Mỹ. Không giống như những người khác đã gia nhập hoàng gia trong quá khứ, Meghan Markle đã nổi tiếng với vai chính trong loạt phim truyền hình Suit. Và, có lẽ một lý do quan trọng mà sự tham gia này đã gây ra sự quan tâm trên toàn thế giới, cô ấy là người lưỡng tính; Mẹ cô là người Mỹ gốc Phi và cha cô là người da trắng. Nhiều người đang gọi cô là một luồng không khí trong lành cho hoàng gia.

Tất cả những điều này góp phần tạo nên sự phấn khích về Meghan Markle, và tại sao vẻ ngoài của cô lại nổi tiếng đến vậy. Cô ấy không chỉ tác động đến ngành thẩm mỹ phẫu thuật. Kiểu tóc của cô đã trở thành một trong những yêu cầu nhiều nhất tại các tiệm trên toàn thế giới. Cảm giác ăn mặc của cô đang được mô phỏng. Khi sự nổi tiếng của cô ấy tiếp tục tăng lên, chúng tôi nghi ngờ ngày càng nhiều người sẽ tìm cách tái tạo diện mạo, phong cách và các đặc điểm của cô ấy.

Mũi của cô bây giờ là điều nóng nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ trên toàn thế giới. Không có gì lạ khi những người nổi tiếng được sử dụng làm người mẫu cho các quy trình thẩm mỹ. Trong nhiều năm, các tính năng của Kardashians được yêu cầu nhiều nhất cho phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Giờ đây, Meghan Markle gia nhập hoàng gia đã chính thức truất ngôi họ!

Là một trong những phần nổi bật nhất của khuôn mặt, hình dạng của mũi có thể ảnh hưởng đến mọi thứ khác. Đó là mỏ neo của khuôn mặt. Đây là lý do tại sao nâng mũi là một trong những thủ tục có nhu cầu cao nhất hiện nay. Bằng cách định hình lại mũi, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cân bằng lại ngay lập tức các đặc điểm trên khuôn mặt, tạo ra một sự cải thiện thẩm mỹ đáng kể.

Cái nhìn của Meghan Markle vừa đẹp vừa dễ gần. Mũi của cô ấy rất phổ biến do cấu hình thẳng và đầu xác định. Nó cũng có một cái bướu rất nhẹ hoàn toàn cân đối với các đặc điểm trên khuôn mặt của cô. Cùng với chiếc mũi của mình, cô cũng có xương gò má tuyệt vời và đường viền hàm tuyệt vời. Là một người mẫu cho các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, cô ấy chỉ đơn giản là tuyệt đẹp.

Nhưng, hãy nhớ rằng nâng mũi là về việc mang lại sự cân bằng thẩm mỹ cho khuôn mặt.  Một số cấu trúc khuôn mặt có thể không hoạt động với mũi của Meghan Markle. Trước khi xem xét phẫu thuật thẩm mỹ, bạn phải luôn có một cuộc tư vấn dài với một hoặc nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ISAPS. Mắt có kinh nghiệm của họ sẽ ngay lập tức có thể thấy loại cải thiện mũi nào là tốt nhất cho cấu trúc khuôn mặt của bạn và có thể đề xuất một số quy trình khác sẽ bổ sung rất nhiều cho kết quả của bạn. Meghan Markle chắc chắn là xinh đẹp, nhưng cô ấy cá tính và độc đáo, giống như bạn!