Một số nguồn trích dẫn người đẹp từng chia sẻ lý do khiến cô tìm đến "dao kéo" là vì bị bắt nạt học đường do thời nhỏ có ngoại hình xấu xí. Thậm chí cô còn tự nghiên cứu cấu trúc gương mặt để phác họa cho bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Dáng vẻ xinh đẹp của Go Youn Jung - ngôi sao trong phim Sweet Home

Thế nhưng, các nguồn tin đáng tin cậy cho rằng, thực tế Go Youn Jung có phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chỉ chỉnh mũi "nhè nhẹ", chứ không hề chỉnh sửa toàn bộ gương mặt. "Chỉ cần "chỉnh nhẹ" phần mũi là có thể "nâng tầm" mọi thứ trên gương mặt. Cô ấy đã làm như vậy và đạt được kết quả vượt ngoài sự mong đợi" - nguồn tin cho hay.

Go Youn Jung sinh năm 1996, được biết đến với tư cách người mẫu, diễn viên. Hiện tại, cô đang nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện trong bộ phim "gây bão" mang tên "Sweet Home". Các chủ đề liên quan đến người đẹp cũng xuất hiện nhiều hơn trên các diễn đàn mạng xã hội nhất là khi trước đó cô từng nổi tiếng với tấm ảnh thẻ đẹp hoàn hảo. Dù trong phim có những phân đoạn hóa trang lấm lem nhưng Go Youn Jung vẫn được khen ngợi bởi ngoại hình không tì vết.

So sánh hình ảnh có thể thấy nữ diễn viên chỉ cần chỉnh "nhẹ" phần mũi là đã có thể cải thiện đáng kể nhan sắc

Một số người nhận xét: "Lần đầu tiên thấy một nữ diễn viên để mặt gần như mộc, lấm lem mà nét vẫn đẹp như thế. Bạn này có nét đẹp rất điện ảnh luôn, mặt mộc đẹp hơn cả trang điểm", "Chị này nhìn ra khí chất nữ thần thanh xuân, trong trẻo dã man", "Nhìn xinh như thiên thần, đẹp thật sự",... - cư dân mạng tấm tắc ngợi khen. Với diện mạo đẹp không tì vết, cô được mệnh danh là một trong số những biểu tượng thanh lịch, sang chảnh của showbiz Hàn Quốc.