Nâng mũi Pureform là gì?

Nâng mũi Pureform là phương pháp nâng mũi với chất liệu là sụn nhân tạo có tên Pureform. Đây được xem là loại sụn cao cấp, thuộc top tốt nhất hiện nay. Sụn Pureform gần giống với sụn tự thân vì nó được làm 100% từ ePTFE (chất liệu vốn để làm mạch máu nhân tạo). Điều đặc biệt là sụn này có hàng triệu lỗ nhỏ micro, nên sau khi nâng mũi, cách mạch máu sẽ chui vào lỗ đấy giúp sụn gắn liền với các tế bào mạch máu. Nói sụn Pureform tương thích tuyệt đối với cơ thể cũng không quá chút nào.

Sụn nhân tạo Pureform được sử dụng trong nâng mũi

Theo chuyên gia thẩm mỹ, thực chất nâng mũi Pureform là một dạng của nâng mũi cấu trúc. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ sử dụng sụn nhân tạo nên gọi tắt là nâng mũi Pureform. So với các loại sụn nhân tạo khác thì sụn Pureform có độ mềm hơn, dẻo dai hơn và đàn hồi rất tốt. Thậm chí có thể uốn cong chất liệu này một cách dễ dàng. Vì thế, nâng mũi Pureform mang lại một vẻ đẹp tự nhiên và duy trì bền vững.

Đối tượng nên áp dụng phương pháp nâng mũi Pureform?

Nâng mũi pureform hướng tới những khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ mũi với các khuyết điểm sau đây:

- Mũi lệch vẹo, mất cân đối

- Mũi thấp tẹt

- Mũi bị biến dạng vì những lý do khách quan

- Mũi hỏng, thủng da đầu mũi

- Đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi

Ưu điểm phương pháp nâng mũi Pureform

Phương pháp nâng mũi Pureform tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể

- Sụn nhân tạo pureform được đúc dưới nhiều dạng 3D với kích cỡ khác nhau, phù hợp với từng dáng mũi

- So với các chất liệu sụn nhân tạo thông thường, sụn pureform có độ tương thích với cơ thể lên đến 95% nên hiệu quả thẩm mỹ cao hơn và bền vững

- Cấu tạo sụn giúp bám chắc vào xương sống mũi, tránh tình trạng lộ sống mũi như một số chất liệu khác

- Khắc phục tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ và lộ sống mũi

- Là chất liệu tối ưu trong trường hợp bạn không muốn sử dụng sụn tự thân

- An toàn, hạn chế sưng sau khi phẫu thuật

- Kết quả nâng mũi lâu dài, ổn định, sụn không bị teo lại hoặc lệch sống mũi.

Quy trình thực hiện nâng mũi Pureform chuẩn

Cũng giống như các phương pháp nâng mũi khác, nâng mũi Pureform cũng có quy trình 7 bước chuẩn quốc tế. Thời gian phẫu thuật kéo dài từ 1 - 2 tiếng (tùy vào độ khó của mũi). Dưới đây là quy trình nâng mũi để bạn chuẩn bị tâm lý trước khi có ý định nâng mũi Pureform:

Bước 1: Gặp bác sĩ thăm khám tình trạng mũi

Bước 2: Mô phỏng dáng mũi sau phẫu thuật bằng công nghệ Vectra 3D

Bước 3: Vệ sinh, sát khuẩn và gây tê vùng mũi

Bước 4: Phác thảo, tạo hình vị trí đặt sụn

Bước 5: Tiến hành gọt sụn và đặt sụn vào vị trí cần nâng

Bước 6: Khâu thẩm mỹ và băng nẹp định hình

Bước 7: Chăm sóc hậu phẫu thuật và cắt chỉ sau khoảng 7 ngày.

Yếu tố nào ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi Pureform đẹp hay không đẹp?

Những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi Pureform

Dù lựa chọn nâng mũi pureform hay phương pháp nào khác, bạn luôn băn khoăn liệu kết quả nâng mũi đẹp hay không đẹp đúng không nào? Vậy thì đừng bỏ qua những lời khuyên dưới đây:

Cân nhắc kỹ càng, lựa chọn bác sĩ giỏi, chuyên môn cao:

80% thành công của một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mũi dựa vào tay nghề bác sĩ. Bác sĩ càng dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết thì tỷ lệ nâng mũi như ý rất cao. Hơn thế, các bác sĩ tay nghề giỏi sẽ xử lý tốt trong trường hợp ca nâng của bạn gặp khó khăn hoặc biến chứng. Đẹp nhưng an toàn là tiêu chí đầu tiên.

Lựa chọn thẩm mỹ uy tín, nguồn gốc vật liệu nâng mũi rõ ràng:

Do phương pháp nâng mũi pureform sử dụng chất liệu là sụn nhân tạo nên bạn phải lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ thật uy tín, nguồn gốc vật liệu nâng mũi rõ ràng. Bởi không ít người vì ham rẻ mà “tiền mất tật mang”. Vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng nhé!

Chăm sóc sau nâng mũi Pureform:

Sau khi nâng mũi, bạn nên thực hiện đúng các yêu cầu bác sĩ căn dặn. Từ việc uống thuốc giảm đau, giảm sưng đến chế độ ăn uống. Không tự ý tháo nẹp trong 1 tuần đầu tiên. Đồng thời hạn chế sờ tay lên mũi, tránh hoạt động va chạm mạnh để mũi cố định, không bị lệch sống mũi. Ngoài ra bạn có thể ứng dụng những mẹo dân gian như chườm đá giảm đau…. Việc chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật rất quan trọng. Mũi được chăm sóc tốt hay không là tiêu chí quyết định thời gian nâng mũi giữ được bao lâu.

Hi vọng những kiến thức trên đã giúp bạn hiểu rõ nâng mũi Pureform là gì rồi đúng không nào? Nếu còn thắc mắc, đừng ngại đặt câu hỏi ngay dưới đây. Chúng tôi sẽ hỗ trợ để bạn có những quyết định đúng đắn nhất khi nâng mũi.

Chúc bạn có một dáng mũi đẹp và bền lâu!