Cụ thể, với mỗi 100.000 đồng chi tiêu tại Thu Cúc, khách hàng sẽ nhận một mã số may mắn để tham gia quay số trúng thưởng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,4 tỷ đồng. Trong đó:

- 8 giải Sắc đẹp mỗi ngày gồm: hai giải cắt mí Pro Mini/Open Deep NanoCell 4.0 trị giá 30 triệu đồng; hai giải phun môi hoặc điêu khắc lông mày NanoCell Plasma 14,4 triệu đồng; hai giải trẻ hóa và làm trắng da DNA Wawe+ 3,8 triệu đồng và hai gói đặc trị da lão hóa vi tảo Nhật Bản 3 triệu đồng.

- 3 giải Tài lộc mỗi tuần gồm: 3 giải nâng mũi High-line tiêu chuẩn trị giá 45 triệu đồng.

- Một giải Hạnh phúc cuối chương trình là nâng ngực Nano Chip NanoCell 4.0 trị giá 80 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng dành tặng những phần quà cho tất cả khách hàng đến với các cơ sở trên toàn quốc như: mũ bảo hiểm công nghệ 4.0 mới nhất, khẩu trang vải tiện lợi, các voucher miễn phí, ưu đãi lên đến 50% khi thực hiện dịch vụ phun môi, điêu khắc lông mày, nâng cơ Hifu, nâng mũi...

"Vòng quay hạnh phúc mùa Giáng sinh" được đặt tại Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc tại Hà Nội. Tuy nhiên, những khách hàng ở các cơ sở (tỉnh) khác trên toàn quốc vẫn có thể tham gia. Theo đó, khách hàng làm đẹp tại Thu Cúc sẽ nhận được mã số dự thưởng. Sau đó, ban tổ chức sẽ quay số và thông báo những khách hàng may mắn trúng thưởng.

PV