Phương pháp nâng mũi bằng sụn bột (sụn sườn nghiền nhỏ) là phương pháp nâng sống mũi bằng chất liệu tự thân. Phương pháp này có thể loại bỏ tuyệt đối tình trạng thanh sụn sườn có thể bị biến dạng, cong vẹo và co ngót do sự tác động của nhiều yếu tố khác nhau. 

Phương pháp nâng mũi bằng sụn bột có nhiều điểm ưu việt

Để thực hiện phương pháp này, phần sụn sườn được nghiền thành mảnh nhỏ hơn 1x1(mm) rồi bơm vào khoang độn sống mũi. Nhờ đó, người bệnh sẽ có được phần sống mũi cao tự nhiên, đồng thời tránh được các rủi ro gây thay đổi hình dáng mũi, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và nhan sắc.

Cũng tương tự như các phương pháp làm đẹp khác, nâng mũi bằng sụn bột cũng có đầy đủ cả ưu lẫn nhược điểm. Về ưu điểm, phương pháp nâng mũi bằng sụn bột là phương pháp thẩm mỹ khá an toàn và có hiệu quả cao. Theo đó, vì sử dụng chất liệu tự thân (sụn sườn nghiền nhỏ), thế nên người ta hoàn toàn sẽ không phải lo lắng về độ tương thích của nó với cơ thể bệnh nhân, tránh được rủi ro đào thải, nhiễm trùng. Cùng với đó, khối lượng chất liệu dồi dào sẽ giúp loại bỏ những hạn chế trong quá trình phẫu thuật nâng mũi.

Bằng thủ thuật tinh vi, chuyên gia sẽ bơm vào khoang độn của sống mũi. Nhờ vậy, bạn sở hữu sống mũi cao tự nhiên, rất thật mắt. Với phương pháp này, khá nhiều chuyên gia cho rằng khuyết điểm sống mũi thấp, bè, ngắn được cải thiện đáng kể.

Với phương pháp này, hiện tượng đào thải vật liệu nâng chỉnh mũi không xảy ra. Mặt khác tướng mũi của bạn cũng nhanh chóng gom lại. Đặc biệt, sụn sườn đã được nghiền nhỏ nên còn không lo dáng mũi bị lệch, vẹo, mất cân đối.

Còn về nhược điểm, vì phải lấy được phần sụn sườn nên phương pháp nâng mũi bằng sụn bột có thể đòi hỏi phải thực hiện tiền mê, thay vì gây tê như nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác. Ngoài ra, vì sử dụng chất liệu sụn bột, thế nên bác sĩ thẩm mỹ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tạo hình hình thể sống mũi cho đẹp chuẩn.

Nhiều hạn chế của các phương pháp khác được khắc phục một cách triệt để

Nâng mũi sụn bột ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm là vì những "điểm cộng" sau đây:

Khắc phục tốt yếu điểm co ngót của sụn tự thân

Nếu tìm hiểu sâu hơn bạn sẽ thấy, sụn tự thân có điểm trừ dễ co ngót. Điều này phần nào ảnh hưởng tới dáng mũi về lâu dài. Vì thế mà không ít trường hợp phải nâng chỉnh mũi sau một thời gian làm đẹp.

Tuy nhiên, với phương pháp nâng mũi sụn bột, điều này đã được khắc chế rất tốt. Nhờ sụn sườn được nghiền ở dạng nhỏ, nó không còn bị co lại. Trong khi đó điểm cộng lớn về độ cứng chắc và khả năng tương thích lớn của vật liệu vẫn được giữ nguyên.

Do đó, chẳng có gì khó hiểu khi dáng mũi của khách hàng thêm đẹp, tự nhiên và bền chắc như mong đợi.

Có được dáng mũi mềm mại, tự nhiên

Đặc biệt, nhờ dùng sụn tự thân nên hình thức kể trên còn mang tới cho bạn dáng mũi rất thật mắt. Điều này có được là nhờ hệ thống mạch máu và mô xương ở mũi nhanh chóng tiếp nhận sụn sườn. Nó bao quanh và tạo thành một thể thống nhất với vật liệu này.

Chưa hết, do được nghiền nhỏ và mảnh trước đó, sự xâm nhập của môi trường nội cơ thể tại mũi cũng diễn ra tốt hơn. Kết hợp là dòng sụn tự thân nên cơ thể không đào thải càng giúp tướng mũi của khách hàng thêm bền chắc.

Thích hợp với nhiều trường hợp “khó chiều”

Chọn nâng mũi sụn bột là hướng đi sáng suốt của những người có da mũi mỏng. Bạn sẽ không lo lực tì đè và sức căng của vật liệu quá lớn như các hình thức thông thường. Nhờ thế biến chứng nâng mũi được kiểm soát chặt chẽ.

Chưa kể tới, kỹ thuật này còn hợp với những khách hàng “khó chiều” với nhiều khuyết điểm lớn. Cụ thể phải kể tới dáng mũi bị hếch, bị hoại tử hoặc tím tái.