Nâng mũi sụn nhân tạo là biện pháp làm đẹp có chức năng nâng cao sống mũi (hay còn gọi là nâng mũi đặt sống). Nâng mũi trước là sử dụng một khối sụn cứng, thì giờ, sụn nhân tạo xuất hiện. Sự xuất hiện này như bước đánh dấu sự phát triển của vật liệu silicon dẻo trong làm đẹp. Đây được xem như một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Thế nào là nâng mũi sụn nhân tạo?

Nâng mũi sụn nhân tạo sử dụng chất liệu độn thanh độn bằng silicon đúc khuôn. Vì vậy, chiếc mũi sau phẫu thuật sẽ cao, thanh tú và gọn hơn. Chiếc mũi sau phẫu thuật trông hài hòa hơn, phù hợp với gương mặt từng khách hàng.

Với hình thức nâng mũi này, khá nhiều chất liệu độn được sử dụng. Dacroneflon, Dacron, Medpor, Silicon dẻo, sụn sinh học,… là những chất liệu sụn phổ biến được khách hàng tin dùng. Các chất liệu này đều có bản chất là tính dẻo và dễ tạo hình. Đồng thời, các chất liệu này đều đã được kiểm chứng về mức độ an toàn. Do vậy, sụn sinh học cao cấp có độ tương thích lên đến 90 - 95% trong cơ thể người.

Nâng mũi sụn nhân tạo hay nâng mũi sụn nhân tạo Hàn Quốc là một. Vì hình thức phẫu thuật nâng mũi này sử dụng sụn nhân tạo hoàn toàn. Giúp khách hàng nâng cao sóng mũi, tạo sự hài hòa cho tổng thể khuôn mặt.

Cận cảnh sụn được sử dụng trong nâng mũi sụn nhân tạo

Không những thế, sụn nâng mũi được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì nó đã qua kiểm định y tế. Điều này góp phần gia tăng sự an toàn nên đảm bảo cho kết quả tối ưu nhất.

Phẫu thuật nâng mũi sụn nhân tạo duy trì được bao lâu?

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không là thắc mắc của nhiều người khi quan tâm làm đẹp. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này ngay đây!

Độ bền của nâng mũi sụn nhân tạo sẽ kéo dài khoảng từ 10 – 25 năm, có những trường hợp có thể vĩnh viễn. Bởi cơ địa mỗi người là không giống nhau. Đồng thời, tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc cũng ảnh hưởng khá lớn đến tuổi thọ của mũi sụn nhân tạo. Vì vậy, không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi nâng mũi sụn nhân tạo được bao lâu?

Hình thức nâng mũi sụn nhân tạo được thực hiện với giá bao nhiêu?

Không phải tự nhiên mà hình thức nâng mũi sụn nhân tạo được phái đẹp quan tâm nhiều như thế. Một trong những lý do đó là giá nâng mũi sụn nhân tạo không cao so với các hình thức phẫu thuật khác.

Mức giá khi chỉ trả cho phẫu thuật nâng mũi sụn nhân tạo cũng không quá cao

Mức giá dao động từ khoảng 15 –25 triệu. Nhưng bạn đã có thể sở hữu ngay một dáng mũi hài hòa, thanh tú, chuẩn Hàn Quốc.

Nâng mũi sụn nhân tạo và đối tượng phù hợp, không phù hợp

Bản chất của nâng mũi sụn nhân tạo là chỉnh hình sống mũi. Do vậy, khi áp dụng với đúng khách hàng thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay chiếc mũi đẹp. Đối tượng cụ thể của hình thức này như sau:

Những khách hàng đã có sẵn nền tảng mũi cơ bản. Có thể được hiểu là dành cho những người sống mũi thấp nhưng có độ dài, đầu mũi tương đối đẹp.

Những khách hàng chỉ có mong muốn sở hữu một chiếc mũi cao tự nhiên, nhẹ nhàng. Có thể do tài chính không cho phép hoặc phong thủy không hợp… nên lựa chọn hàng đầu mang tính tối ưu là nâng mũi sụn nhân tạo.

Và cũng có những trường hợp không nên sử dụng hình thức nâng mũi này được, đó là:

Những người sở hữu chiếc mũi ngắn, mũi hếch hoặc mũi to. Khi sóng mũi được đưa lên cao bằng sụn nhân tạo thì đầu và cánh mũi cũng được đẩy cao. Do đó, tình trạng mũi ngắn không được cải thiện. Đồng thời, nếu đẩy sóng mũi lên cao sẽ khiến mũi ngắn và hếch hơn. Và nguy cơ mỏng da mũi cũng như hiện tượng lộ sóng, bóng đỏ cũng sẽ không tránh khỏi. Tóm lại những người mũi có nhiều khuyết điểm nên nâng mũi bọc sụn hoặc nâng mũi cấu trúc thay vì nâng mũi sụn nhân tạo. 

Bạn cũng nên cân nhắc xem mình thuộc nhóm đối tượng nên hay không nên nâng mũi sụn nhân tạo

Xem Thêm: Nâng mũi bán cấu trúc 4D - 5 điều cần biết để sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng 

Quy trình nâng mũi sụn nhân tạo chuẩn Hàn Quốc

Bước 1: Bệnh nhân sẽ trực tiếp thăm khám và được bác sĩ phẫu thuật tư vấn. Cuộc trao đổi này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng mũi của mình. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra hình thức nâng mũi phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe của khách hàng  sau đó mới quyết định có nên phẫu thuật hay không.

Bước 3: Bác sĩ phẫu thuật sẽ phác thảo dáng mũi trước khi phẫu thuật. Tùy vào từng người mà dáng mũi sẽ khác nhau để phù hợp với khuôn mặt.

Bước 4: Tiến hành gây tê và sát khuẩn vùng mũi.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật và cho khách hàng xem dáng mũi trước khi khâu.

Bước 6: Nẹp cố định dáng mũi

Bước 7: Chăm sóc sau phẫu thuật

Với nâng mũi sụn nhân tạo thì để sở hữu một chiếc mũi đẹp là điều không còn xa vời. Vậy nên, bạn hãy vững tin vào con đường làm đẹp của chính mình. Và nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp ngay lập tức nhé!