Định nghĩa về nâng mũi cấu trúc, bạn đã biết chưa?

Khi tìm hiểu về những review nâng mũi cấu trúc, bạn cần biết nâng mũi cấu trúc là gì? Theo các chuyên gia, đây được hiểu là hình thức thẩm mỹ mũi toàn diện, có nguồn gốc Hàn Quốc. Hình thức chỉnh sửa mũi này là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn sinh học. Mỗi chất liệu sụn lại đóng một vai trò khác nhau trong quá trình phẫu thuật này.

Sụn sinh học bác sĩ sử dụng nhằm mục đích nâng cao sống mũi. Còn sụn tự thân hạn chế tối đa sự tác động, ma sát của sụn lên vùng da đầu mũi.

 

Muốn tìm hiểu những review nâng mũi cấu trúc thì trước hết bạn cần hiểu định nghĩa này

Vì vậy, mọi khuyết điểm của mũi đều được cải thiện từ đầu mũi, trụ mũi, sống mũi, cánh mũi. Ngoài ra, trường hợp mũi hếch cũng sẽ được khắc phục đáng kể. Bởi chất liệu độn có khả năng tạo hình, nâng cao và kéo dài tạo đầu mũi thon gọn.

Những nhóm khách hàng nào có thể nâng mũi cấu trúc?

Khi bạn muốn review nâng mũi cấu trúc thì bạn phải từng thực hiện qua hình thức này. Muốn vậy, bạn phải thuộc một trong những nhóm đối tượng sau đây:

Thứ nhất, khách hàng sở hữu chiếc mũi thấp, tẹt, ngắn.

Thứ hai, khách hàng muốn nâng mũi không quá cao, tự nhiên, đẹp chuẩn Hàn Quốc.

Hình thức nâng mũi cấu trúc có gây ra đau đớn không?

Nâng mũi cấu trúc có đau không là thắc mắc được phái đẹp quan tâm. Bởi đó là tâm lý chung vì nâng mũi cấu trúc được thực hiện vô cùng phức tạp. Thêm vào đó, xâm lấn xảy ra sau phẫu thuật cũng nhiều hơn so với các hình thức khác. Nhưng sau khi trải qua nâng mũi bạn sẽ biết, quá trình phẫu thuật này không gây ra đau đớn.

Lý do là bởi trước cuộc phẫu thuật, bác sĩ sẽ cho bạn dùng thuốc gây tê. Tuy nhiên, khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu ở vùng mũi. Vì sau một khoảng thời gian, thuốc gây tê đã không còn có tác dụng nữa.

Sau đó, bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau mà bác sĩ đã kê để uống. Điều này sẽ khiến cơn đau nhanh chóng kết thúc.

 

Nhiều review nâng mũi cấu trúc sau phẫu thuật nâng mũi không gây ra đau đớn không

Đồng thời, để mũi không còn đau nhức sau phẫu thuật, bạn cần chăm sóc bản thân đúng cách. Đầu tiên, không nên vận động mạnh, tránh va chạm vùng mũi. Tiếp theo, bạn cũng nên tránh đeo kính hay khẩu trang quá chật. Cuối cùng, bạn cũng nên kiêng một số loại thực phẩm như: thịt bò, gà, hải sản, rau muống.

Xem thêm: 101+ câu hỏi về chế độ chăm sóc sau nâng mũi không thể bỏ qua  

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có tồn tại vĩnh viễn không?

Nhiều khách hàng đã phẫu thuật sau khi được hỏi thì trả lời là hoàn toàn có thể. Điều này phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và cách chăm sóc của khách hàng.

Có những khách hàng, cơ địa “lành tính” thì hiệu quả dáng mũi sau phẫu thuật có thể vĩnh viễn. Tuy nhiên, bạn vẫn phải chăm sóc sức khỏe đúng cách theo lời dặn của bác sĩ. Ngoài ra, bạn cũng nên tái chẩn đoán định kỳ để theo dõi tình trạng của mũi sau phẫu thuật.

Nâng mũi cấu trúc trên thị trường có giá bao nhiêu?

Nhiều người tò mò với câu hỏi “Nâng mũi cấu trúc có giá bao nhiêu?”. Tùy vào từng cơ sở làm đẹp mà giá nâng mũi sụn sườn có sự khác nhau. Đồng thời, giá nâng mũi cấu trúc sụn sườn cũng được quyết định bởi bốn yếu tố. Đó là người thực hiện, công nghệ áp dụng, độ an toàn và chế độ bảo hành.

 

Nhiều khách hàng là nhiều ý kiến khác nhau khi review nâng mũi cấu trúc có giá bao nhiêu

Có những cơ sở giá nâng mũi cấu trúc sụn sườn từ khoảng 4.000.000VNĐ – 25.000.000VNĐ. Nhưng cũng có những địa chỉ có giá từ khoảng 25.000.000VNĐ – 80.000.000VNĐ. Theo khách hàng, “tiền nào của nấy” và chất lượng với giá thành thì luôn đi kèm với nhau.

Với những review nâng mũi cấu trúc trên, chắc chắn bạn đã có thêm những kinh nghiệm rồi, phải không? Đừng quên phản hồi ý kiến của bạn cho chúng tôi. Và nếu thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!