Về nhan sắc của cô, dư luận cũng có không ít đồn đoán, Dù Kendall Jenner phủ nhận mọi đồn đoán xoay quanh chuyện dao kéo, song chuyên gia tin rằng chân dài sinh năm 1995 đã tiêm filler môi, sửa mũi, can thiệp gò má, chân mày và nâng size vòng một.

Kendall Jenner từng khẳng định bản thân là người tôn sùng vẻ đẹp tự nhiên và không ít lần kịch liệt phủ nhận các tin đồn liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, các chuyên gia hợp tác cùng tờ Marie Claire đã chỉ ra nhiều điểm khác biệt trên gương mặt Kendall kể từ ngày đầu cô xuất hiện trên show truyền hình thực tế của gia đình - Keep Up With the Kardashians.

Một số khác biệt trên gương mặt siêu mẫu khi mới vào nghề và trong thời gian gần đây

Có thể thấy sau vài năm, phần sống mũi của Kendall trở nên mảnh, gọn gàng hơn. "Lỗ mũi của cô ấy cũng không còn to như trước đây. Đây là dấu hiệu cho thấy kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ chứ không đơn thuần là kỹ thuật tạo khối", Marie Claire bình luận.

Gò má của chân dài sinh năm 1995 cũng có xu hướng ngày càng góc cạnh hơn - phù hợp với tiêu chuẩn chung của người mẫu thời trang cao cấp. Sự thay đổi này khiến Kendall bị nghi đã tiêm chất làm đầy và nâng xương gò má.

Một số khác biệt trên gương mặt siêu mẫu khi mới vào nghề và trong thời gian gần đây

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng tại Hollywood - Neal Handel đã cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra ý kiến cho rằng chân dài nhà Victoria's Secret đã tu sửa vòng một. "Ngực tự nhiên hiếm có hình dạng săn chắc, tròn trịa như vậy, trừ khi được nâng đỡ bởi loại áo lót đặc biệt", Neal bình luận về bức ảnh Kendall mặc váy xuyên thấu "thả rông".

Tuy nhiên, nói gì thì nói với nhan sắc cùng tài năng của mình, hẳn Kendall sẽ đều khiến hầu hết những gã đàn ông có dịp đối diện đều phải... thèm nhỏ dãi!