Rất ít trường hợp cần sửa lại mũi, nhưng nếu vì một lý do nào đó bạn phải sửa lại mũi thì chắc chắn chủ đề sửa lại mũi đã nâng có đau không bạn sẽ rất quan tâm.

Ai cần phải sửa lại mũi?

Xử Lý Nhiễm Trùng Sau Nâng Mũi Ở Những Cơ Sở Thẩm Mỹ Chui

Một số đối tượng sau nên tiến hành sửa lại mũi là:

 

-Sụn mũi bị cơ thể đào thải, gây viêm nhiễm.

-Mũi bị biến chứng lộ sống, lòi sụn….

-Sống bị lệch vẹo hoặc sống mũi quá cao.

Ngoài ra, cũng có nhiều trường hợp không gặp phải những vấn đề gì nhưng nâng mũi quá lâu, hoặc muốn thay đổi dáng mũi để phù hợp với xu hướng mới thì cũng có thể nâng lại mũi.

Những điều khi sửa lại mũi cần lưu ý

Để có thể chỉnh sửa dáng mũi một cách an toàn mà không còn phải lo sửa mũi nhiều lần có sao không, bạn hãy lưu ý 4 điều dưới đây:

 Không nên quay lại địa chỉ đã từng thẩm mỹ để chỉnh sửa: Để tránh gặp phải tình trạng sửa mũi hỏng như lần đầu tiên diễn ra 1 lần nữa, tốt nhất bạn nên tìm đến địa chỉ thẩm mỹ khác, an toàn hơn.

 

  Nên sử dụng chất liệu sụn tự thân: Chất liệu sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người thực hiện nên sẽ đảm bảo an toàn và tương thích tuyệt đối. Vì vậy, tỉ lệ biến chứng, rủi ro sẽ không còn gặp phải, từ đó bạn sẽ không còn phải lo lắng phải chỉnh sửa mũi lần nào nữa.

 Tuân thủ chế độ chăm sóc khoa học sau hậu phẫu: Nhiều trường hợp dáng mũi bị lệch vẹo do quá trình chăm sóc sau phẫu thuật không an toàn như va đập mạnh, trấn thương, tai nạn, chế độ dinh dưỡng không phù hợp,… Do đó, bạn nên quan tâm tới dáng mũi của mình ngay cả khi đã sở hữu chiếc mũi đẹp như ý.

Mũi sửa lại nhiều lần có ảnh hưởng gì không?

Nâng mũi có bị kéo mắt không? Đâu là sự thật của tình trạng này

Sửa lại mũi đã nâng có đau không, có ảnh hưởng gì không phụ thuộc khá nhiều vào những yếu tố sau đây:

-Lựa chọn trung tâm chất lượng, bác sĩ có trình độ tay nghề kỹ thuật, sở hữu kinh nghiệm trên 10 năm. Rất nhiều trường hợp thà đi tìm trung tâm mới chứ không làm quá 2 lần ở cùng 1 nơi sau khi đã thất bại. Điều này chiếm độ quan trọng lên tới 80%.

-Chất liệu sụn nâng cho lần tiếp theo phải cân nhắc thật kỹ, bởi đa số các ca nâng mũi sửa lại có thể liên quan tới đào thải vật liệu nâng. Do đó, lựa chọn sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân hoàn toàn là yếu tố quan trọng không kém.

-Phương pháp lần nâng lại phải phù hợp với tình trạng của mũi, nên can thiệp như thế nào phải được bác sĩ tư vấn thật cẩn thận.

-Việc chăm sóc mũi sau nâng phải được thực hiện một cách khắc khe, tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Sửa lại mũi đã nâng có đau không?

 

Với câu hỏi sửa lại mũi đã nâng có đau không thì câu trả lời là lần nâng nào cũng sẽ y như nhau. Quan trọng nếu bạn tìm đúng cơ sở thẩm mỹ tốt, quá trình gây tê/mê sẽ an toàn và không đau. Tuy nhiên có một điều sẽ khác là diện tích mũi có không còn nhiều như lần đầu và sẽ lâu lành hơn.

Một số lưu ý quan trọng khi bạn sửa mũi nhiều lần?

Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi | Vinmec

Nắm rõ nguyên tắc để sửa mũi được an toàn:

-Thời gian giữa các lần sửa mũi sẽ có 2 thời điểm: dưới 14 ngày đầu do mũi chưa kết dính vào mô nên chỉnh sửa khá dễ dàng và thời điểm 2 là cách nhau từ 3-6 tháng khi mô cơ của mũi đã ổn định.

-Sức khỏe ổn định mới có thể tham gia phẫu thuật.

-Nên tuân thủ nghiêm ngặt theo các chỉ dẫn dùng thuốc, kiêng khem của bạn sĩ. Tránh vận động, va chạm mạnh để vết thương nhanh lành.

Nên chọn sửa lại mũi ở đâu?

 

Chọn trung tâm Thẩm mỹ có giấy phép hoạt động, được hàng ngàn người trong và ngoài nước lựa chọn, nhiều kết quả người thật việc thật.

Hệ thống máy móc, thiết bị tại trung tâm thẩm mỹ đó đều đạt chuẩn, đảm bảo cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối.

Vật liệu được sử dụng cho khách hàng đều là hàng có thương hiệu, được bảo quản cẩn thận và kiểm tra thông số an toàn kỹ lưỡng.

Chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.

Hy vọng qua bài viết sửa lại mũi đã nâng có đau không bạn sẽ có thêm dũng khí đi nâng mũi lại để có được dáng mũi mơ ước.