Trấn Thành chia sẻ: Đã là con người thì ai cũng hướng tới sự hoàn hảo, dù biết là không có sự hoàn hảo nhưng vẫn cứ phải cải thiện, cho nên nhu cầu đẹp hơn là rất bình thường. Tôi nghĩ, khi làm đẹp tức là biết trân trọng, nâng niu chính mình và tôn trọng người khác, nói khác đi là làm đẹp thị giác cho người xung quanh. Người ta nhìn mình lịch thiệp đẹp đẽ, họ mới thích giao tiếp với mình và cũng thấy thú vị hơn. Nên làm cho mình đẹp nhất có thể, trong phạm vi cho phép.

Trần Thành - "xưa" và... nay

Không phủ nhận chuyện, nếu để nguyên gương mặt mộc hay thân hình gốc, làm đẹp bằng tập luyện thể dục, thể thao, thì chúng ta vẫn khẳng định được cá tính nghệ thuật của mình, nhưng trên thực tế, mỗi người có một cơ thể, diện mạo khác nhau, nên nếu giả sử trời sinh ra cơ thể không được may mắn như ý thì nên nhờ sự can thiệp của khoa học, y học. Quan điểm cha mẹ sinh sao thì để như vậy có thể vẫn đúng với số đông nhưng với nghệ sĩ thì khi diện mạo sáng sủa đẹp đẽ, cũng thuận lợi hơn trong giao tiếp, chìa khoá dẫn tới thành công.

Trấn Thành hồi mới bước chân vào nghề

Thế nên, nếu có điều kiện thì chỉnh sửa một chút để mình được tự tin hơn, không phải làm như thế là mình thiếu tôn trọng những đấng sinh thành. Cho dù tài năng bao nhiêu đi nữa nhưng ngoại hình bị quá hạn chế cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. “Việc phẫu thuật thẩm mỹ ở mức độ vừa phải, tôi rất ủng hộ”, Trấn Thành chia sẻ.

Anh cũng cho rằng, việc nam giới đi phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một biểu hiện của bình đẳng giới. “Phải để cho đàn ông có đầy đủ quyền làm đẹp như phụ nữ chứ! Ngay cả khi không phải đàn ông hay phụ nữ cũng phải đẹp mà!”.

Nói về chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ (nâng mũi) của mình, Trần Thành cho biết, anh quan niệm khi đặt bút ký một hợp đồng phẫu thuật thẩm mỹ, cũng giống như một dự án đầu tư hay kinh doanh, dù chẳng ai thích thất bại, nhưng xác suất rủi ro vẫn có. Vấn đề là đã dám bước vào cuộc chơi thì phải dám chấp nhận rủi ro.

...và hình ảnh hiện tại

“Nếu ai cho rằng mình vẫn sống tốt với thân hình nguyên bản, lấy cần cù bù ngoại hình, thì không nên phẫu thuật. Còn đối với những người cho dù bước lên bàn đại phẫu, nhưng vì cảm thấy cái đẹp quá ý nghĩa đối với cuộc sống của họ thì phải chấp nhận mức độ rủi ro thôi! Ai cũng có ý nghĩa cuộc sống của mình, có những người sống vì ca hát, vì diễn xuất, vì từ thiện, thì cũng có người sống vì cái đẹp. Nếu như cái đẹp là lý tưởng sống của họ thì cuộc sống mà không có cái đẹp cũng có ý nghĩa gì đâu?”.

Tuy nhiên, anh cũng nhìn nhận rằng, bản than mình không phải dạng diễn viên “sống nhờ cái mặt”, mà là sống nhờ những điều làm được cho nghệ thuật. Cho nên cái mặt chỉ là phương tiện, giống như một cái Hộ chiếu, giúp mình có thể di chuyển nhanh hơn, thuận lợi hơn. “Tôi không hối hận khi đã sửa mũi. Nếu không phẫu thuật để có được gương mặt điển trai hơn, dễ gây thiện cảm hơn, không còn mặc cảm là mình bị khiếm khuyết, thì chắc tôi phải phấn đấu nhiều lắm mới có được thành công ngày hôm nay”, Trấn Thành kết luận.

Để chọn cho mình một dáng mũi hợp khuôn mặt nhất, hợp thời đại nhất bạn có thể tham khảo và liên hệ tại: https://viennangmuinewface.vn/