Giọng ca ngọt ngào cùng vẻ đẹp mặn mà, hài hòa là ấn tượng của người hâm mộ khi nhắc tới nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đặc biệt, gần đây sao hạng A chính thức thừa nhận đang hẹn hò với nam diễn viên Mai Tài Phến (vai nam chính trong bộ phim Chị trợ lý của anh) khiến dân tình càng trầm trồ trước cặp đôi trai tài gái sắc. Song sự thay đổi quá nhiều trên gương mặt trong suốt thời gian qua dấy lên nghi án Mỹ Tâm từng sửa mũi

Vẻ đẹp mặn mà cuốn hút khán giả của Mỹ Tâm

Top danh ca tài năng nhất trong lĩnh vực ca nhạc Việt Nam không thể không nhắc đến ca sĩ Mỹ Tâm. Nhiều người cho rằng cô có giọng ca “trời phú” thánh thót như chim Họa mi. Tài năng của cô được khẳng định qua các giải thưởng mà Mỹ Tâm nhận được như giải thưởng Ca sĩ của năm (Làn sóng xanh), giải thưởng  Best Worldwide Act cho lễ trao giải MTV European Music Awards (MTV EMA – MTV châu Âu) 2013 cùng rất nhiều giải thưởng khác.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng chinh phục người xem với ngoại hình mặn mà, sắc sảo, toát lên nội lực vô cùng mạnh mẽ. Để có được điều đó, Mỹ Tâm phải nỗ lực rất nhiều để có giọng ca hay, khuôn mặt đẹp. Cùng nhìn lại sự thay đổi của Mỹ Tâm thuở ấy và bây giờ.

Nghi án Mỹ Tâm nâng mũi

Không chỉ có giọng hát của chú chim họa my, Mỹ Tâm còn có vẻ đẹp cuốn hút

Những hình ảnh hiện tại của Mỹ Tâm cho thấy sự thay đổi về phong cách thời trang, đến diện mạo, đặc biệt là khuôn mặt với chiếc mũi cao, gọn gàng và hài hòa với khuôn mặt khác hẳn với chiếc mũi thấp, to, ngắn ngày xưa.

Nghi án Mỹ Tâm từng sửa mũi 

Nhiều trang tin đã từng đưa tên Mỹ Tâm vào danh sách các nghệ sĩ dính nghi án PTTM, song nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng phản đối hay thừa nhân, càng khiến nhiều người nửa ngờ việc Mỹ Tâm từng nâng mũi. 

Các fan cứng của Mỹ Tâm cho rằng làm đẹp là nhu cầu của tất cả phụ nữ, giới showbiz cũng không ngoại lệ, làm đẹp để xuất hiện hoàn mỹ cũng là sự tôn trọng với khán giả. Dù Mỹ Tâm có nâng mũi hay chỉnh sửa bất cứ bộ phận nào khác thì các fan vẫn luôn trung thành với giọng ca 8X “bất bại”.

Chiếc mũi cao, thon gọn hiện tại của Mỹ Tâm 

Nhan sắc thăng hạng và giọng hát trời phú giúp sự nghiệp của nữ ca sĩ thăng tiến như diều gặp gió. Thế nhưng phía đời tư của Mỹ Tâm khá kín, cô chưa từng công khai hẹn hò với ai. Gần đây do diện quá nhiều đồ đôi với "đối tác", nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò với “người tình bí mật” Mai Tài Phến. Trước sự đoán già đoán non của các fan, cuối cùng Mỹ Tâm cũng lên tiếng thừa nhận. 

Nữ ca sĩ cho rằng cô mến mộ nam diễn viên vì sự hiền lành, chu đáo đáo đã khiến cô rung động. “Mai Tài Phến là người dễ thương, tôi đi chung thấy vui lắm, phần nào giảm bớt stress trong công việc".

Việc nữ ca sĩ công khai hẹn hò nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm và ủng hộ mặc dù chàng kém nàng 11 tuổi. Nhiều người cho rằng việc một chàng trai trẻ lọt vào mắt xanh của “chị trợ lý khó tính” chắc hẳn là người đặc biệt. Chúc cho cặp đôi trai tài gái sắc sớm có cái kết viên mãn!