Là giọng ca tài năng hàng đầu làng nhạc Việt, tuy nhiên Hồ Quỳnh Hương cũng vướng phải không ít ồn ào bên lề sự nghiệp ca hát. Nổi cộm đó là nghi án nữ ca sĩ lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt khác lạ khó có thể nhận ra.

Hồ Quỳnh Hương từng bị nhiều chê bai khi mới phẫu thuật thẩm mỹ

Đối diện với ồn ào, Hồ Quỳnh Hương từng lên tiếng thừa nhận sửa mũi, song khẳng định chưa hề động chạm vùng khác trên gương mặt. Tuy nhiên một khoảng thời gian sau, nữ ca sĩ lại bị soi gương mặt phù nề đáng sợ, kéo theo nghi án nghiện cải tổ nhan sắc đến mức không thể dừng lại.

Trải qua thời gian dài bị chê "thẩm mỹ hỏng" thì hiện tại gương mặt của Hồ Quỳnh Hương được nhận xét đã "đẹp hơn trước rất nhiều". Đặc biệt nếu so sánh với thời kỳ đầu khi mới công khai thẩm mỹ, có thể dễ dàng nhận thấy khuôn mặt của nữ ca sĩ đã có sự chuyển biến tích cực, các đường nét cũng trở nên mềm mại, hài hòa đáng kể hơn so với trước.

Trong một bộ ảnh mới đây, Hồ Quỳnh Hương còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người khi khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ, đi cùng phong cách trang điểm và kiểu tóc trang nhã.

Cô nàng vẫn trẻ trung, xinh đẹp khi xấp xỉ tuổi tứ tuần

Được biết, một trong những bí quyết để Hồ Quỳnh Hương luôn sở hữu nhan sắc trẻ trung, cuốn hút ở độ tuổi tứ tuần, chính là nhờ ăn chay trường suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, cũng phải nói tới quá trình "ổn định tự nhiên" của phẫu thuật thẩm mỹ. Đơn cử như chiếc mũi, mặc dù thời  gian đầu sau khi phẫu thuật sửa mũi, chiếc mũi của cô hơi "cứng đơ", nhưng càng về sau thì chiếc mũi ấy càng trở nên mềm mại, tạo cho khuôn mặt sự bay bổng, lãng mạn.

Thế mới hay, nhiều khi phẫu thuật thẩm mỹ không mang lại hiệu quả ngay tức thì, nhưng về lâu dài thì quả là rất... đáng nể!