Việc xuất hiện ngày càng nhiều bác sĩ thẩm mỹ không có bằng cấp chính là hậu quả của số ca biến chứng nâng mũi ngày càng cao hiện nay. Viện nâng mũi DrFace được giới thiệu là một trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đang thu hút nhiều sự quanh tâm của khách hàng. Vậy bác sĩ Drface là ai?

Viện nâng mũi Drface có gì vượt trội?

VIện nâng mũi DrFace với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tận tâm đã và đang lấy được lòng tin của nhiều khách hàng trong và ngoài nước đến sử dụng dịch vụ phẫu thuật nâng mũi. Trước khi tìm hiểu bác sĩ DrFace là ai thì có thể điểm qua một vài yếu tố nổi bật khác tại DrFace như:

-  Sử dụng tối ưu chất liệu sụn tự thân  trong nâng mũi. Nâng mũi sụn sườn được biết đến là phương pháp nâng mũi phức tạp, đòi hỏi nhiều kỹ thuật và tay nghề bác sĩ cao khi thực hiện. Phương pháp này mang đến dáng mũi đẹp hài hòa, tự nhiên, phù hợp với đường nét khuôn mặt người Á Đông. Ngoài ra, kết quả của nâng mũi sụn tự thân sẽ duy trì bền vĩnh và đặc biệt an toàn, phòng tránh được hầu hết các biến chứng liên quan đến chất liệu nâng mũi như dị ứng, tụt sụn, viêm nhiễm,…

- Tất cả ca phẫu thuật nâng mũi tại DrFace đều được quay phim lại để đảm bảo sự minh bạch trong việc sử dụng vật liệu cũng như bác sĩ trực tiếp thực hiện. Việc này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn, tránh được sự lo lắng không biết người thực hiện ca nâng mũi cho mình là ai, loại sụn được đặt vào mũi có đúng với tư vấn và cam kết ban đầu hay không.

- DrFace sẵn sàng từ chối những ca phẫu thuật không đảm bảo yêu cầu về sức khỏe để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Khi đến với Viện nâng mũi DrFace, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe một cẩn thận, từ việc khai thác bệnh sử đến thực hiện các xét nghiệm liên quan. Đối với nâng mũi sụn sườn thì việc kiểm tra sức khỏe càng phải cẩn thận bởi đây là phương pháp nâng mũi cần phải gây mê và thời gian phẫu thuật có thể kéo dài đến 3 tiếng.

Bác sĩ DrFace là ai?

Bác sĩ DrFace là ai

Nếu bạn đang thắc mắc bác sĩ Drface là ai thì câu trả lời là: Bác sĩ phẫu thuật chính tại Viện nâng mũi DrFace là bác sĩ Trần Phương - một trong những bác sĩ uy tín và tiên phong trong phẫu thuật nâng mũi sụn sườn tại TP.HCM. Bác sĩ Phương đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi với nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Bác sĩ Trần Phương luôn lấy sự an toàn của khách hàng làm yếu tố quan trọng nhất, mang đến những dáng mũi tự nhiên, phòng tránh tối đa những biến chứng không mong muốn.

Ngoài ra, bác sĩ Phương với kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm đã giúp sửa lại mũi hỏng cho rất nhiều khách hàng bằng các phương pháp hiện đại và tối ưu, lấy lại sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

Khi biết được bác sĩ DrFace là ai chắc hẳn bạn đã thêm phần yên tâm khi lựa chọn DrFace là nơi để gửi gắm hi vọng có được một dáng mũi như mong muốn. Bạn cũng sẽ không cần phải quá lo lắng về việc xảy ra biến chứng trong phẫu thuật bới DrFace đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt trong phẫu thuật đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.