Chị Thu Vi đã tìm đến Viện nâng mũi Newface để nhờ bác sĩ can thiệp chỉnh sửa lại chiếc mũi bị biến dạng do phẫu thuật làm mũi hỏng trước đây của mình.

Tự ti vì ca phẫu thuật làm mũi hỏng

Viện thẩm mỹ Newface và ca phẫu thuật làm mũi hỏng

Đã từng thực hiện phẫu thuật làm mũi ở thẩm mỹ viện khác 2 lần những chị Thu Vi lại nhận về kết quả với dáng mũi hoàn toàn không được như mong muốn. Với quyết định tháo sụn nâng mũi đã khiến chị càng thêm mất tự tin bởi từ chiếc mũi chỉ có phần sống mũi thấp mà giờ đây đầu mũi của chị lại bị co rút gây biến dạng nặng nề.

Tình trạng mũi bị co rút thường xảy ra đối với những trường hợp tháo sụn mũi nhưng không sử dụng chất liệu để thay thế làm đầy khoang mũi dẫn đến đầu mũi ngắn lại theo thời gian gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, biến chứng này càng nghiêm trọng và rõ rệt hơn đối với các phương pháp can thiệp phức tạp như nâng mũi cấu trúc.

Có thể bác sĩ tháo sụn mũi cho chị Thu Vi đã không tận tình tư vấn để chị biết về những nguy cơ có thể xảy ra sau khi rút sụn nên đã khiến chị hoang mang. Trong trường hợp này, khi tháo sụn nhưng không có ý định nâng lại mũi mới thì có thể áp dụng phương pháp đặt trung bì mỡ để ngăn chặn biến chứng cũng như dễ dàng hơn cho việc sửa lại mũi nếu như có nhu cầu sau này.

Lấy lại tự tin nhờ dáng mũi mới tại Viện nâng mũi Newface

Viện thẩm mỹ Newface và ca phẫu thuật làm mũi hỏng

Chị Vi chia sẻ, chị đã cảm thấy bị thuyết phục và yên tâm ngay từ khâu tư vấn với sự tận tâm và kiến thức chuyên môn dày dặn của bác sĩ tại Viện nâng mũi Newface. Bác sĩ Phương - người tư vấn và sẽ là người trực tiếp phẫu thuật nâng mũi cho chị đã đưa ra những phương pháp phù hợp với tình trạng mũi hiện tại để chị có thể dễ dàng suy nghĩ và lựa chọn. Mỗi phương pháp đều mang những đặc điểm khác nhau nhưng đều giúp cải thiện thẩm mỹ cho chiếc mũi hỏng một cách hiệu quả. Cuối cùng thì chị Thu Vi đã quyết định chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn để chỉnh sửa chiếc mũi của mình.

Đến ngày phẫu thuật gây mê tại bệnh viện, chị Thu Vi cũng như nhiều khách hàng khác đều cảm thấy có phần hoang mang bởi không biết khi gây mê thì ai sẽ là người trực tiếp phẫu thuật cho mình? Có thật sự là bác sĩ Trần Phương hay không? Bác sĩ có sử đúng chất liệu sụn đã tư vấn cho mình hay không? Tuy nhiên, khi biết được toàn bộ quá trình phẫu thuật sẽ được ê kíp ghi hình chi tiết toàn bộ nên chị Vi đã cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn vào sự minh bạch tại Viện nâng mũi Newface đối với từng ca nâng mũi.

Viện thẩm mỹ Newface và ca phẫu thuật làm mũi hỏng

Vài ngày sau khi nâng mũi xong, chị Thu Vi được nhận được video và nhìn thấy từng bước bác sĩ phẫu thuật cho mình đều được ghi lại rõ ràng, từ lúc gây mê, bác sĩ tiến hành lấy sụn sườn đến lúc sử dụng các vật liệu để cấy ghép vào mũi. Chị cho biết, đây là lần thứ 3 chị nâng mũi nhưng lại là lần đầu tiên biết được có viện thẩm mỹ đầu tư ghi hình như thế này.

Chị Thu Vi đã lấy lại được tự tin sau khi được Viện nâng mũi Newface đã chỉnh sửa lại ca phẫu thuật làm mũi hòng của chị tại cơ sở thẩm mỹ viện khác. Sự hài lòng và an tâm chính là cảm giác lớn nhất khi chị đã nâng mũi tại Newface.

Viện thẩm mỹ Newface và ca phẫu thuật làm mũi hỏng

“Mọi người đều rất tận tình từ các bạn lễ tân đến các bạn điều dưỡng và bác sĩ. Sau khi về, mình còn được các bạn gọi điện để hỏi thăm tình hình sức khỏe, hướng dẫn các vệ sinh, chăm sóc vết thương mỗi ngày cho đến tận lúc tái khám và cắt chỉ. Mình thật sự rất vui và hài lòng” - Chị Thu Vi chia sẻ.

Lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín là điều vô cùng quan trọng, không chỉ giúp bạn có được dáng mũi như mong ước mà còn đảm bảo sự an toàn cho bản thân, phòng tránh được những ca phẫu thuật làm mũi hỏng, những biến chứng không mong muốn. Hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn bác sĩ phẫu thuật nâng mũi cho mình các bạn nhé!