"Chào các bác sĩ! Em năm 28 tuổi, sắp tới em định đi nâng mũi và cắt mí. Vậy bác sĩ cho em hỏi có nên nâng mũi và cắt mí cùng lúc không, có ảnh hưởng gì không? Em muốn tiết kiệm thời gian nhưng lại sợ làm combo đau không chịu được. Mong các bác sĩ giải đáp!”. 

[Hoàng Thị Thu Trang - Hải Dương] 

Trả lời: 

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Diễn đàn nâng mũi. Với thắc mắc này các chuyên gia của chúng tôi xin được giải đáp bạn và bạn đọc như sau: 

Có nên nâng mũi và cắt mí cùng lúc hay không là băn khoăn của rất nhiều người 

Người ta thường ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn còn chiếc mũi là “hoa tiêu” của khuôn mặt. Một đôi mắt đẹp 2 mí kết hợp với chiếc mũi cao, thon gọn là niềm ao ước của mọi cô gái. Để cải thiện nhan sắc, nhiều chị em chọn nâng mũi và cắt mí làm combo kết hợp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn có nên nâng mũi và cắt mí cùng lúc không

Câu trả lời của chúng tôi là NÊN. Bởi nâng mũi và cắt mí kết hợp sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích:

Thứ nhất, mũi và mắt là 2 bộ phận riêng biệt, nâng mũi và cắt mí không liên quan đến nhau nhưng lại có thể dùng chung thuốc kháng sinh, thuốc chống sưng nề, giảm đau trong cùng 1 lần. 

Thứ hai, bất cứ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng cần thời gian nghỉ dưỡng, ít nhất là một vài ngày để tránh đi lại nhiều hay tác động mạnh. Phản ứng tự nhiên của cơ thể khi nâng mũi là gây sưng đau vùng mũi thậm chí sưng nề, bầm tím hốc mắt. Cắt mí cũng gây tình trạng tương tự xung quanh vùng mắt nên khi thực hiện combo 2in1 sẽ tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng. Thay vì 2 lần nghỉ dưỡng cho từng đợt nâng mũi và mắt thì bạn chỉ cần chung 1 lần mà thôi. Khoảng 7 - 10 ngày sau bạn sẽ có cả đôi mắt và chiếc mũi đẹp. 

Thứ ba, sau phẫu thuật bạn cần kiêng 1 số thực phẩm để vết thương nhanh lành. Nếu nâng mũi và cắt mí cùng lúc bạn cũng chỉ cần một lần kiêng mà thôi. Thật tiện phải không nào?

Những thực phẩm nên kiêng trong quá trình nâng mũi và cắt mí 

Thứ tư, nâng mũi kết hợp cắt mí có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí. Vì thực tế các cơ sở thẩm mỹ thường có chính sách khuyến mãi cho khách hàng chọn gói 2 dịch vụ. Chi phí làm đẹp rẻ hơn là do bạn chỉ dùng phòng phẫu thuật 1 lần và 1 lần gây tê/ gây mê. Ngoài ra, nó còn giúp bạn ít chịu đau đớn hơn thay vì phẫu thuật riêng lẻ mũi và mắt. 

Chắc hẳn những ưu điểm trên đã giúp bạn quyết định được có nên nâng mũi và cắt mí cùng lúc không đúng không nào? Hãy yên tâm kết hợp 2 kỹ thuật này không hề ảnh hưởng gì và cũng không gây đau đớn đến mức không chịu được. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc chọn địa chỉ làm đẹp uy tín để có được kết quả như ý nhé.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi hài hòa cân đối và đôi mắt xinh xắn, rạng ngời!