Khái niệm sụn megaderm

Megaderm là một chất liệu sụn đặc biệt được chiết xuất từ biểu bì con người. Hiểu đơn giản thì nó được bào chế như thành phần da của cơ thể và xử lý bằng công nghệ AlloClean. Chất liệu này khi được sử dụng trong nâng mũi có tác dụng như “tấm đệm” bảo vệ giữa phần sụn tự thân và sụn nhân tạo.

Cấu trúc sụn megaderm trong nâng mũi cấu trúc bọc sụn megaderm

Bản chất của nó là duy tri collagen bên trong nên thích nghi gần như tuyệt đối với các tế bào mô cơ trong mũi. Công nghệ này loại bỏ các mảnh tế bào vỡ và kháng nguyên. Đồng thời chống các virus tiềm ẩn. Nhờ vậy mà sau nâng mũi giải quyết được các nguy cơ biến chứng cũng như tạo độ mềm mại, tự nhiên mà ít các phương pháp khác có được.

Ưu điểm nâng mũi cấu trúc bọc megaderm

Nâng mũi cấu trúc bọc megaderm - Nâng 1 lần, đẹp trọn đời

Có nhiều tên gọi cho phương pháp này. Có người gọi là nâng mũi cấu trúc bọc megaderm. Có người gọi là nâng mũi bọc sụn megaderm. Về bản chất không có tên gọi nào sai cả, bởi chúng đều chung các ưu điểm sau đây:

- Giải quyết được tình trạng thiếu sụn tự thân trong nâng mũi

Không phải ai cũng đủ sụn tai hoặc lấy được sụn sườn để bọc đầu mũi. Vì thế, trong trường hợp thiếu sụn tự thân, thì megaderm đóng vai trò như “cứu hộ” cho đầu mũi được cao, thon, nổi bật.

Sụn megaderm có ưu điểm là nhẹ, không gây kích ứng, không tạo bao xơ nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Chất liệu này được đánh giá cao nhất trong các loại sụn nhân tạo cao cấp hiện nay.

- Loại bỏ nguy cơ lộ sóng, bóng đỏ và biến chứng

Như đã phân tích ở trên, megaderm là chất liệu đặc biệt, kết dính và bảo vệ phần đầu mũi và sống mũi. Nên hạn chế gần như tối đa nguy cơ lộ sóng và bóng đỏ. Hơn thế, tính tương thích gần như tuyệt đối của sụn cao cấp này cam kết không gây biến chứng cho bạn. Việc lo lắng biến chứng viêm nhiễm sau nâng mũi cấu trúc bọc megaderm chỉ là dư thừa mà thôi.

- Hiệu quả thẩm mỹ chỉ sau một lần can thiệp, an toàn tuyệt đối

Đẹp là một tiêu chí trong thẩm mỹ nhưng bạn cũng cần đề cao yếu tố an toàn. Với nâng mũi cấu trúc bọc sụn megaderm thì độ an toàn gần như tuyệt đối. Bởi sụn megaderm được chiết xuất từ biểu bì tế bào con người. Đây là ưu điểm mà gần như các chất liệu khác không thể có hay thay thế được.

- Mang đến dáng mũi hoàn hảo, tự nhiên như mũi thật

So với chất liệu độn khác thì megaderm mềm, mỏng, nhẹ hơn nhiều. Do đó, phương pháp này mang đến cho bạn dáng mũi hoàn hảo chỉ sau một thời gian ngắn. Với những người yêu thích sự tự nhiên, không nâng mũi quá cao thì nâng mũi bọc sụn megaderm là sự lựa chọn tuyệt vời.

- Tính ổn định cao, duy trì bền vững

Nâng mũi cấu trúc nói chung và nâng mũi cấu trúc bọc megaderm nói riêng đều là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao, tỉ mỉ. Cho nên, phương pháp này mang tính ổn định cao, không gây bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào. Đồng thời, có thể duy trì bền vững 10 - 20 năm. Thậm chí có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được phẫu thuật chuẩn, an toàn, chăm sóc hợp lý và cơ địa lành.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì megaderm có tác dụng bọc đầu mũi tốt. Nếu bạn không muốn sử dụng sụn sinh học thì có thể thay thế bằng nâng mũi cấu trúc bọc sụn tai. Về hiệu quả thẩm mỹ thì cả 2 tương đương nhau. Như về tính ổn định thì sụn megaderm lợi thế hơn, còn sụn tai sau một thời gian dài sẽ bị teo ngót chút ít nhưng không đáng kể.

Kinh nghiệm nâng mũi cấu trúc bọc megaderm

Địa chỉ uy tín, bác sĩ giỏi là yếu tố cần thiết khi lựa chọn nâng mũi cấu trúc bọc megaderm

Để tạo dáng mũi tự nhiên, hài hòa như mong muốn, bạn nên tìm hiểu xem phương pháp nâng mũi bọc sụn megaderm có phù hợp với bạn không. Đồng thời lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có tiếng tăm và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm.

Sau nâng mũi, bạn nên tuân thủ đúng y lệnh của bác sĩ. Kiêng khem theo chế độ dinh dưỡng và hạn chế vận động mạnh. Đáp ứng được những yêu cầu này, dáng mũi của bạn nhanh lành thương và không để lại vết sẹo nào.

Nâng mũi cấu trúc bọc megaderm - nâng một lần đẹp trọn đời. Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc, hãy để lại câu hỏi dưới đây, diễn đàn nâng mũi sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi!