Ai cũng có nhu cầu làm đẹp, nhưng không phải ai cũng có đủ tài chính cá nhân cho một cuộc phẫu thuật, đặc biệt là nâng mũi cấu trúc. Đó chính là lý do vì sao hình thức nâng mũi cấu trúc trả góp ra đời. Cơ hội làm đẹp thả ga, không lo về giá giúp bạn thay đổi diện mạo. Cùng tìm hiểu hình thức nâng mũi trả góp là như thế nào bạn qua bài viết này bạn nhé!

Khái niệm nâng mũi cấu trúc trả góp?

Cũng giống như việc mua TV, máy tính… thì nâng mũi trả góp hiểu nôm na là góp trả nhiều lần nhằm giảm bớt áp lực chi phí. Thay vì bạn phải thanh toán hết 1 lần thì có thể thanh toán theo kỳ hạn nhưng không cộng thêm lãi suất. Rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng chương trình ưu đãi nâng mũi trả góp 0 đồng nhằm kích thích nhu cầu khách hàng. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm nâng mũi mọi thời điểm mà không quá băn khoăn về tiền bạc. Bất kể là sinh viên, nội trợ hay nhân viên văn phòng đều có thể nâng mũi chất lượng khi chưa thực sự đủ chi phí.

Nâng mũi trả góp mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Hình thức nâng mũi trả góp 0 đồng có lợi cho cả phía cung cấp và phía sử dụng dịch vụ. Các cơ sở thẩm mỹ thu hút được nhiều khách hàng hơn còn khách hàng được hưởng nhiều lợi ích hơn. Bạn có thể chi trả trước 30 - 50% chi phí nâng mũi, số còn lại chia theo kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng… Thậm chí trả trước 0 đồng, tùy theo mong muốn và điều kiện chi trả của bạn.

Những lợi ích tuyệt vời của nâng mũi cấu trúc trả góp

- Không phải chờ “đủ tiền mới dám làm”

Cũng như hình thức trả góp của nhiều dịch vụ khác, nâng mũi cấu trúc trả góp cho phép bạn thực hiện phẫu thuật làm đẹp mà không phải tiết kiệm. Bạn không phải chuẩn bị một số tiền lớn trong một thời gian gấp gáy. Làm đẹp là nhu cầu không thể cưỡng lại được, nếu cưỡng lại chỉ vì chi phí sẽ khiến bạn mất đi động lực đúng không nào? Bạn hoàn toàn có thể “đẹp trước thời hạn” mà không cần đủ tiền mới dám làm.

- Thanh toán trả góp nhanh gọn, tiện lợi

Nhiều người lo lắng phải đi lại đến cơ sở thẩm mỹ để đóng lãi hàng hàng. Nhưng bạn cứ yên tâm, đa phần các viện thẩm mỹ hiện nay đều sử dụng hình thức trả góp đều liên kết với ngân hàng hoặc các công ty tài chính. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà thanh toán online trong vòng một nốt nhạc. Thật tiện lợi phải không?

Thanh toán nâng mũi trả góp tiện lợi, nhanh chóng

- Chất lượng thẩm mỹ không thay đổi

Nhiều chị em lo lắng khi sử dụng hình thức nâng mũi cấu trúc trả góp sẽ không được các bác sĩ tận tình, nồng nhiệt. Thực tế, dù bạn thanh toán theo hình thức nào thì địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ hết lòng vì bạn. Chất lượng thẩm mỹ không hề thay đổi nên bạn hoàn toàn yên tâm. Quan trọng bạn “chọn mặt gửi vàng” như thế nào mà thôi.

Tại sao nâng mũi cấu trúc nên chọn hình thức trả góp?

Trong các phương pháp nâng mũi, thì nâng mũi cấu trúc có giá cao hơn cả. Đây là một kỹ thuật khó, khắc phục triệt để ngay cả những dáng mũi khuyết điểm lớn. Phương pháp này đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao, dày dặn kinh nghiệm xử lý những ca mũi khó hoặc mũi hỏng. Chưa kể, trong trường hợp bạn chọn nâng mũi cấu trúc sụn sườn, chi phí có thể lên tới 100 triệu đồng. Số tiền này không phải là nhỏ, không phải ai cũng gom đủ tiền để thực hiện ngay. Vì thế, nâng mũi cấu trúc trả góp là hình thức hợp lý nhất, tối ưu nhất giúp bạn sớm sở hữu 1 dáng mũi hoàn hảo. 

Xem thêm: Cô nàng có chiếc mũi biến dạng được “giải cứu” bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn 

Nâng mũi cấu trúc trả góp phù hợp với đối tượng nào?

Nâng mũi cấu trúc phù hợp với đối tượng nào?

Cùng điểm xem bạn có thuộc đối tượng nên nâng mũi trả góp không nhé:

- Người có nhiều khuyết điểm về mũi, sống mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn hếch, mũi dị tật bẩm sinh, mũi hỏng do tai nạn hoặc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng… Bạn cảm thấy quá tự ti và không thể chờ lâu hơn nữa để thực hiện cho một cuộc “cách mạng” cải thiện dáng mũi.

- Người chưa đủ kinh tế để nâng mũi, hoặc có đủ tiền nhưng đang cần chi trả cho những dự định khác trước.

- Người không cần chương trình khuyến mãi hoặc chế độ bảo hành sau đó.

- Người có lý lịch rõ ràng, không có nợ xấu để ngân hàng kết nối dễ hơn. Quá trình trả góp cũng thuận lợi hơn.

Trên đây là những kiến thức về nâng mũi cấu trúc trả góp. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ đủ động lực đi nâng mũi mà không băn khoăn quá nhiều về tài chính!